Teen cả trường tìm hiểu cải lương qua màn ảnh rộng

Thứ sáu, 21/09/2018 13:31 (GMT+7)

Vừa qua, tất cả teen ở 3 khối lớp của trường THPT Nguyễn Du (Q.10) đã được tìm hiểu nghệ thuật cải lương qua bộ phim Song Lang. Đặc biệt, nhà trường đã bao nguyên rạp để các bạn ấy cùng xem chung với nhau cho vui đó!

Nhằm gợi cho teen cảm hứng tìm hiểu loại hình nghệ thuật cải lương truyền thống, Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Du (Q.10) đã "bao" nguyên rạp chiếu phim ở Bitexco, chiếu phim Song Lang cho cả trường cùng xem với nhau. Bạn Minh Huy (lớp 11) háo hức: "Trước đây, nghe mọi người khen hay mà chưa kịp xem thì phim đã ngừng chiếu. Nên khi nghe tin trường tổ chức, mình và tụi bạn trong lớp rất háo hức". Còn bạn Hồng Nhi (lớp 12) chia sẻ: "Mình từng xem phim này rồi nhưng nay vẫn thích đi xem lại, vì còn gì tuyệt hơn khi được đi chung với nguyên lớp nhỉ. Chắc chắn đây sẽ là một trong những kỉ niệm của năm học cuối cấp mà mình nhớ hoài luôn".

Đặc biệt, sau khi xem phim, teen còn được giao lưu với ê-kíp làm phim và chụp hình cùng diễn viên Liêm Bỉnh Phát nữa đó. Bạn nào cũng háo hức đặt rất nhiều câu hỏi về chuyện hậu trường, có bạn còn ngỏ ý muốn nghe anh Phát hát một câu cải lương vì trên phim chỉ toàn nghe ca sĩ Isaac hát thôi, hehe.

Tin: NAM KHA - Ảnh: Justin Van

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: