Teen bấm Like cho bộ tranh Ghiền trà sữa siêu đáng yêu

Thứ hai, 09/07/2018 14:38 (GMT+7)

Bộ tranh Ghiền trà sữa của anh Trương Hoàng Giang đang được các teen thả tim và bấm nút share rần rần vì quá sáng tạo khi úm ba la tên các thương hiệu trà sữa thành câu nói hài hước.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ tranh, anh Giang chia sẻ: "Ý tưởng anh lấy từ trong cuộc sống hằng ngày của mình. Hôm làm bộ typo này là lúc anh đi uống KOI một mình, quán khá đông, có mấy bạn không chịu xếp hàng nên anh mới bảo chứ "làm vậy mà coi được". Xong từ bực mình, anh chuyển sang tâm trạng vui vui vì ý tưởng bật ra từ đó, thay vì "coi" thì là "KOI".

Tương tự như vậy, anh Giang lấy thương hiệu mình hay uống tổng hợp lại trước, sau đó tìm logo của các thương hiệu để sẵn và bắt đầu áp dụng từ những câu nói thông thường trong cuộc sống hằng ngày. Như tấm của The Alley, anh Giang dùng lời bài hát thay chữ "Go go go ale ale ale" thành "Go go go Alley Alley Alley" hưởng ứng không khí World Cup nghe cũng vui tai. Còn thương hiệu Bobapop được biến thành "Bỏ bạn pỏ pè" vì bạn bè anh làm ở đó nhiều khi bận rộn đến nỗi không có thời gian để đi chơi chung. Toàn bộ bộ typo được anh Giang làm trong 2 tiếng ngay tại quán luôn vì "trí nhớ anh hơi cá vàng nên nghĩ ra phải làm luôn, chứ không là quên hết thì uổng, hehe" - anh Giang cười toe.

Anh chia sẻ thêm: "Điều khó khăn nhất khi thực hiện là có nhiều thương hiệu không trùng với từ ngữ nào để ghép thành câu, như R&B là ví dụ, đành phải "bó tay.com". Nên bạn nào có ý tưởng gì hay thì đừng ngại chia sẻ với Mực Tím ngay hôm nay nha!

NAM KHA

Ảnh: TRƯƠNG HOÀNG GIANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: