Teen Vũng Tàu phá bỏ giới hạn

Thứ ba, 24/07/2018 13:31 (GMT+7)

Đó là không gian để các bạn trẻ Vũng Tàu được vui chơi và thể hiện bản thân mình. Không chỉ vậy, Project Omelette là món ăn tinh thần vô cùng tuyệt vời của teen nơi đây.

Project Omelette là dự ánđược thành lập bởi Trần Nhật Niên (THPT chuyên Lê Quí Đôn, Vũng Tàu). Từ khi thành lập đến nay, các chương trình của dự án đều nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình, đông đảo của các bạn trẻ ở TP. Vũng Tàu.

Project Omelette là cái tên chứa đựng rất nhiều điều ý nghĩa. Dự án muốn hình tượng hóa khả năng tiềm ẩn của mỗi người bằng lòng đỏ trứng. Nếu không đập vỏ thì quả trứng sẽ không bao giờ thành món ốp lết thơm ngon, lòng đỏ ngon lành bên trong sẽ không bao giờ được ai biết đến. Tương tự như vậy, Project Omelette muốn hướng các bạn trẻ đến việc bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, đừng ẩn trong cái vỏ trứng của sự tự ti.

Trần Nhật Niên (founder dự án) chia sẻ: “Trước đó mình có tham gia trại hè được tổ chức bởi nhóm sinh viên Đại học Harvard. Mình là người nhỏ nhất và thiếu kinh nghiệm nhất trại nên được các anh chị chỉ dạy rất là nhiều. Bài học mà mình nhớ nhất đó là tuyệt đối không được giới hạn chính mình trong một khuôn khổ nhất định, phải thử thách bản thân từ nhiều khía cạnh để có thể phát triển kỹ năng nhiều hơn. Từ đó mình quyết định thành lập Project Omelette dưới sự động viên của các anh chị trưởng nhóm cũng như các bạn trại sinh.”

Tính đến nay Project Omelette đã tổ chức được 3 sự kiện lớn. Project Omelette đã hợp tác cùng Bookie tổ chức BREAKFAST (8/2017). Đây là một chuỗi sự kiện nhằm truyền bá văn hóa đọc đến các bạn trẻ tại TP. Vũng Tàu và quyên góp từ thiện cho các em học sinh nghèo tại tỉnh Châu Đức. Sự kiện Neggworking (4/2018), nơi đã các tổ chức phi lợi nhuận tại thành phố gặp gỡ, chia sẻ về mục đích và ý nghĩa hoạt động. Vừa qua, Project Omelette là ban tổ chức cho cuộc thi hùng biện tiếng Anh English Eloquence Contest mùa 3, đây là sân chơi giúp các bạn thí sinh bộc lộ khả năng tiếng Anh cũng như sự tự tin khi thực hiện bài nói trước đám đông.

THU THẢO

ẢNH: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: