Teen Vũng Tàu chung tay giúp đỡ trẻ em tự kỉ

Thứ năm, 21/06/2018 00:03 (GMT+7)

Với những hoạt động ý nghĩa và đầy tinh thần nhân văn, dự án Eunoia đã giúp đỡ nhiều trẻ em tự kỉ có cơ hội hòa nhập với mọi người xung quanh.

Eunoia là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi các teen THPT tại Vũng Tàu. Với nguyện vọng giúp đỡ trẻ em có chứng bệnh tự kỉ, các bạn đã liên tục cho ra đời những sự kiện đầy ý nghĩa. Đến nay, dự án đã nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh, học sinh, sinh viên...

Một trong số những thông điệp nổi bật của dự án đó chính là truyền tải vẻ đẹp của những em bé bị mắc bệnh tự kỉ và cho các em hòa nhập với cộng đồng xung quanh. Những đứa trẻ bị thiệt thòi ấy như những thiên thần bị mất đi đôi cách và cần sự giúp đỡ.

Đầu tiên, dự án First Soul đã lan tỏa đến nhiều bạn học sinh trong thành phố quyên góp sách vở, đồ chơi cho các trẻ em tự kỉ tại trường mầm mon hòa nhập Phước An (thành phố Vũng Tàu).

Nhân dịp kỉ niệm "Ngày Thế Giới Nhận Thức Về Tự Kỉ 2/4", hội bạn đã tổ chức sự kiện Second Soul: Hòa Nhập với những hoạt động sôi nổi như nhảy flashmob, đạp xe, diễu hành, bán hàng quyên góp...

Những sản phẩm đẹp mắt được các bạn trong dự án làm để bán gây quỹ

Những sự kiện trên đã giúp dự án lan tỏa được thông điệp lẫn tinh thần nhân văn rộng rãi. Một số bạn sau khi tham gia dự án đã có những nhận thức đúng đẵn về trẻ em tự kỉ, biết cách quan tâm, chăm sóc và yêu thương những người xung quanh.

Vừa qua,tại sự kiện NPO MOMENTUM, hội chợ dự án của Viet Abroader Club, gian hàng của Eunoia đã thu hút được rất nhiều "khách hàng" ghé thăm, tham gia và ủng hộ cho những dự án sắp tới.

TƯỜNG LAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: