Teen VAS khoe tài năng cực đỉnh trong cuộc thi lớn của trường

Thứ tư, 16/01/2019 07:53 (GMT+7)

VAS’s Got Talent là cuộc thi tìm kiếm tài năng được teen trường Quốc tế Việt Úc (VAS) mong chờ nhất trong năm..

Cuộc thi là cơ hội để các bạn thể hiện năng khiếu ở tất cả các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, biểu diễn nhạc cụ, ballet, kịch nghệ, ảo thuật, võ thuật…
Ở vòng chung kết, 33 tiết mục xuất sắc nhất đã được lựa chọn bởi Ban giám khảo là các nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh, nghệ sĩ violon - ca sĩ Sima (JoJo Band), biên đạo múa – vũ công Lâm Vinh Hải và biên đạo múa Nguyễn Thị Hoa Trang – Giám đốc Đào tạo ABC Kids.
Quán quân của cuộc thi đã thuộc về nhóm học sinh trung học cơ sở Hoàng Văn Thụ với tiết mục nhảy hiện đại “Red Ace Reborn”. Tiết mục này đồng thời cũng đã giành được giải thưởng Khán giả Bình chọn với 22% lượt bình chọn trong tổng số hơn 3.000 lượt bình chọn trực tuyến.
Chiến thắng thuyết phục của nhóm nhảy trung học cơ sở Hoàng Văn Thụ
Nhiều tiết mục được các bạn đầu tư và tập luyện nghiêm túc, chuyên nghiệp.
Hai Giải Nhì đã được trao cho tiết mục đơn ca “Forever and one” của bạn Nguyễn Hoàng Thiên Nga (lớp 4.7, cơ sở Ba Tháng Hai) và và tiết mục nhảy hiện đại “Magic” của nhóm học sinh tiểu học Ái Vy, Ngọc Anh, Thụy Hân (cơ sở Garden Hills).
Các giải Ba và Khuyến khích cũng được trao cho các tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc, piano, ca hát, nhảy múa và nhạc kịch.
PHI LÊ
(Theo Mực Tím)
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: