Teen Trung học Thực hành rần rần làm dự án Valentine

Thứ hai, 13/02/2017 21:57 (GMT+7)

Đây là chương trình dành cho mùa yêu mà câu lạc bộ Báo chí – Truyền thông gửi đến học sinh toàn trường.

“Vì rung là chưa đủ mãnh liệt nên tụi mình quyết định chọn tên “Rúng động” để truyền tải hết cảm giác khi say nắng của teen mình.” – Xuân Thy (thành viên ban tổ chức) hào hứng chia sẻ. Nổi bật trong chiến dịch lần này là những bức vẽ không đụng hàng lấy ý tưởng từ câu chuyện của các bạn học sinh. “Các bức vẽ dễ thương là cơ hội để tụi mình thổ lộ những điều chưa dám nói cũng như làm ngọt tim cho ấy ơi.” – Nguyên Hằng (lớp 12A2) nhận xét.

Để chuẩn bị cho dịp đặc biệt này, ban tổ chức đã phải đau đầu lên kế hoạch trong hơn 1 tháng qua. Tất tần tật từ khâu lựa chọn chất liệu sổ, thiết kế đến vẽ mẫu đều được các bạn chăm chút kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện nhất. Vì thời gian ít nhưng khối lượng công việc khá nhiều nên các thành viên đã phải làm bạn với cọ, màu vẽ suốt tết nhằm hoàn thành đúng tiến độ. Dù chỉ mới tung ra chưa đầy 1 tuần nhưng sổ đôi đã được teen THTH săn lùng để làm quà cho ngày đặc biệt.

Thầy Lê Chân Đức (GV bộ môn Toán), một trong những “fan bự” của sổ đôi nhắn nhủ với ban tổ chức: “Hoạt động lần này là một dịp ý nghĩa để mọi người quan tâm, chia sẻ tình cảm, kỉ niệm với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên thầy nghĩ “Rúng Động” nên chú trọng cả những tình cảm bạn bè, gia đình chứ không chỉ tập trung ở tình cảm nam nữ, đúng với thông điệp “Ai cũng được yêu” của mình.”

Vậy là “bão tim” ngọt lịm đã đổ bộ đến THTH còn trường bạn thì sao? Mau mau kể cho Mực Tím nghe nào.

MINH QUÂN

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: