Teen Trần Văn Giàu mang yêu thương đến trại trẻ mồ côi

Thứ hai, 14/01/2019 16:11 (GMT+7)

Để lan tỏa ngọn lửa yêu thương với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, "thần dân" trường THPT Trần Văn Giàu (Q. Bình Thạnh) vừa có chuyến thăm các em nhỏ ở Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Bình Dương.

Đó là chuyến đi do CLB Sài Gòn Tôi Yêu tổ chức để các teen Trần Văn Giàu chia sẻ yêu thương với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đồng thời giúp các TVG-ers nhận ra được giá trị cuộc sống và biết chia sẻ với những người xung quanh.

Chuyến đi còn giúp cho các bạn học được rất nhiều điều khi nhìn thấy nghị lực của các em nhỏ ở đây. "Sau khi tiếp xúc, chơi đùa với các em mình rất cảm động vì các em ở đây dễ mến. Lúc về còn có một, hai em tiễn tụi mình đến cửa, ôm chầm tụi mình mà khóc khiến mình cũng thấy rưng rưng theo" - bạn Hoàng Minh Anh (lớp 10A12 ) chia sẻ.

Teen chơi đùa cùng các em.

Teen Trần Giàu còn tổ chức buổi văn nghệ "cây nhà lá vườn" dành tặng cho các em. Có những bạn dù không học trong trường nhưng khi biết trường có tổ chức thăm các em ở trại trẻ đã gửi quà tặng. Bạn Nguyễn Thanh Mai (trường THPT Hiệp Bình, Q. Thủ Đức) chia sẻ: "Dù không đi được nhưng mình vẫn có những món quà nhỏ xem như là tấm lòng gửi đến các em và mong các em sẽ sống tốt hơn”.

PHƯƠNG AN

Ảnh : NVCC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: