Teen Trần Phú và những góc sống ảo "nghìn like

Thứ tư, 14/08/2019 19:46 (GMT+7)

Không cần đi đâu xa xôi, teen Trần Phú vẫn có những góc sống ảo “chất lừ” ngay trong chính ngôi trường của mình. Bằng sự đáng yêu và dí dỏm, bộ ảnh “khai trương” năm học mới của CLB Trần Phú Media đã ghi lại những góc chụp hình thần thánh và trở thành “cầm nang” chụp ảnh cho các teen khối 10.

Ở Trần Phú, những “đặc sản” đó chính là hàng cột xanh đều tăm tắp, hành lang đầy nắng và những chậu trầu bà mơn mởn. Tất cả đã được gói gọn trong một bộ ảnh lung linh. Điểm nhấn của bộ ảnh Thiên đường sống ảo chính là các “chú thích” đáng yêu và ngộ nghĩnh trong từng khung hình. Mỗi góc chụp sẽ có những ưu và khuyết điểm khác nhau kèm theo đó là một kỉ niệm.

Pose dáng với cột

Anh Thư (THPT Trần Phú) hào hứng: “Ai là học sinh Trần Phú cũng hơn một lần đứng mơ màng bên giàn dây leo trước cửa lớp. Đó là những chậu trầu bà do các học sinh đóng góp bằng tiền quỹ hay thu gom ve chai và bán sách báo cũ. Các chú bảo vệ và cô lao công sẽ tưới nước cho cây mỗi tuần. Không có hình sống ảo bên giàn dây leo chính là bỏ lỡ một trải nghiệm đáng nhớ thời thanh xuân của mình”.

Ở trường, còn có một “đạo cụ” khác vừa mềm, vừa đáng yêu và có khả năng “đốn tim” rất nhiều cô cậu học trò. Đó chính là những chú mèo. Trường lúc nào cũng có khoảng 3 đến 5 con mèo.

Bức tường vàng truyền thống

Bài: CHÂN PHƯƠNG

Ảnh: Trần Phú Media

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: