Teen Trần Phú tặng quà 8/3 cho người phụ nữ đặc biệt

Thứ sáu, 08/03/2019 10:51 (GMT+7)

Chúng ta cùng tìm hiểu xem những người phụ nữ “đặc biệt” ấy là ai qua project She của câu lạc bộ (CLB) Tran Phu Media nha.

Bạn Đông Phương chia sẻ: "Ban đầu mình chỉ muốn làm gì đó để duy trì hoạt động của CLB thôi, nhưng sau khi đưa ra nhiều ý tưởng thấy nó vẫn không để lại ý nghĩa gì nên mọi người quyết định tặng quà cho các cô lao công. Vì mấy cô lúc nào cũng thương tụi mình hết, làm việc mệt nhọc nhưng gặp tụi mình lúc nào cũng cười rồi hỏi thăm đủ thử. Mà nếu tặng hoa thôi thì mấy cô không xài được nên tụi mình quyết định mua hộp cơm luôn.”

Cô Tư (áo xanh) tâm sự: "Được mấy con tặng quà vậy cô Tư vui lắm, dù là giá trị nó không lớn nhưng cô Tư biết tấm lòng của tụi con. Tại cô Tư nghĩ trong trường này mình “nhỏ xíu” à, không ngờ được tụi con nhớ đến. Hồi 20/11 cô Tư với mấy cô cũng được tặng cho mấy cái nón với kẹp tóc nữa, cái nón cô Tư đang đội luôn nè. Tấm lòng của tụi con cô Tư rất là quý, bởi vậy có ai hỏi là cứ nhắc hoài luôn nè.”

Bạn Thái Hà cũng chia sẻ: "Khi nghe cô Tư tâm sự “Đối với cô, những món quà mọi người tặng tuy nhỏ nhưng quý. Quan trọng là ở tấm lòng, mọi người vẫn nhớ đến tụi cô, dù tụi cô chỉ nhỏ xíu xiu trong cái trường này thôi à.” Lúc nghe cô Tư nói vậy, thật sự chỉ muốn chạy tới ôm cô thật chặt, sau đó nói thật to, thật rõ, rành mạch từng lời là: “Cô ơi, trong tim tụi con các cô luôn chiếm một khoảng bự bự đó nha!” Quốc tế phụ nữ năm nay, con thấy vui vì mình đã làm được một điều đặc biệt: tôn vinh những người phụ nữ mà con trân trọng. Cảm ơn các cô vì một mái trường Trần Phú sạch đẹp.

HỒ NGỌC

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: