Teen Trần Đại Nghĩa hiệp lực cùng teen Tân Túc chinh phục thử thách

Thứ hai, 03/07/2017 14:16 (GMT+7)

Hành trình lịch sử 2017 đã đánh dấu lần thứ 3 hợp tác tổ chức một ngày hoạt động vô cùng thú vị giữa trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa (Q.1) và THPT Tân Túc (huyện Bình Chánh).

Đây là sân chơi bổ ích cho các chiến sĩ Hoa Phương Đỏ hè năm nay, khi các bạn được đặt chân đến những địa điểm đỏ và có giá trị lịch sử.

Các đội rong ruổi qua 5 trạm thử thách ở TP.HCM, giải mật thư và thực hiện những yêu cầu mà ban tổ chức đề ra và kết thúc chuỗi hành trình tại khuôn viên trường THPT Tân Túc.

Các đội đã phải “căng não” giải mã mật thư, đồng thời đi tham quan Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh để thử thách trí nhớ với gói câu hỏi liên quan đến các hiện vật nơi đây.

Chỉ với phương tiện di chuyển là xe buýt, sau khi vượt qua trạm 4, mọi người lên đường đi tới trường THPT Tân Túc, nơi đã được ban tổ chức sắp xếp, chuẩn bị những trò chơi tập thể, gắn kết không chỉ giữa các đội mà còn làm khắng khít thêm tình bạn bè giữa 2 trường. Dù phải thực hiện nhiều thử thách, phải chịu cái nắng của thành phố, phải ngồi chật chội trên xe buýt, nhưng tất cả đều “quẩy nhiệt tình, chơi hết mình” ở trạm cuối cùng trước khi lên đường về lại thành phố.

Cô Nguyễn Thị Mỹ Trang (trợ lí thanh niên trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa) chia sẻ: “Hành trình lịch sử là cái hay, cái đặc trưng rất riêng cho sự hợp tác giữa 2 trường. Chuyến đi này không chỉ tạo cơ hội cho các bạn được biết thêm về lịch sử mà còn đóng vai trò là cầu nối cho tình bạn của học sinh trường Tân Túc và Trần Đại Nghĩa.”

HẠNH NHI

Ảnh: THPT Tân Túc

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: