Teen Trần Chuyên kết vòng tròn yêu thương

Thứ hai, 22/05/2017 19:13 (GMT+7)

“Vòng tròn yêu thương” là hoạt động vô cùng ý nghĩa mà các bạn trong dự án “Ơi” trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa tổ chức cho những người bạn của mình, là sân chơi cho mọi người nói lên suy nghĩ dành cho thầy cô, bạn bè.

Để hoạt động diễn ra suôn sẻ, bạn lớp 12 đại diện phụ trách “Ơi” – một dự án dành riêng cho khối 12 năm học này – đã phải lên kế hoạch chuẩn bị rất công phu. Từ kịch bản chương trình với những trò chơi tập thể vui nhộn, đến những vật dụng trang trí tỉ mỉ (như phông nền “Ơi” với những đám mây làm từ chai nhựa và bông gòn...) và còn cả những video tự tay thực hiện để quảng bá cho dự án, đều thể hiện sự đầu tư đến từng chi tiết.

Ban tổ chức thậm chí còn sử dụng flycam để ghi lại màn đồng diễn, thử thách ma-nơ-canh (mannequin challenge) và xếp chữ “Ơi” của tập thể học sinh Trần Chuyên 14-17. Dù trời mưa rất lớn và gây cản trở cho việc ghi hình, nhưng mọi người đều nán lại và cùng nhau tham gia các hoạt động.

Bất chấp bộ đồng phục ướt sũng, các anh chị vẫn “quẩy” nhiệt tình theo các bài nhạc sôi động. Không chỉ thể, mọi người còn ngồi quây thành vòng tròn, lắng nghe những tâm sự của đại diện các lớp về 3 năm gắn bó với nhau dưới ngôi trường này. “Micro cơ hội” càng ý nghĩa hơn nữa khi có sự tham gia của các giáo viên chủ nhiệm.

Giống như “Mắt tím” năm học 2015-2016, dự án “Ơi” năm nay với sự đồng hành của hội trại “Khi tôi 18” (do Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức) sẽ diễn ra vào ngày 22/5 sắp tới, là chuỗi những hoạt động nhằm gửi gắm lời tạm biệt, lời chúc thân thương đến các teen 12 và đặc biệt là để tạo dấu ấn không thể nào quên trong kí ức của mỗi học sinh khi nhớ về những tháng ngày ở mái nhà Trần Đại Nghĩa.

HOÀNG HẠNH NHI

Ảnh: CLB Báo Chí - Truyền thông trường TĐN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: