Teen Tiền Giang và những chuyện chưa kể

Thứ ba, 23/10/2018 15:50 (GMT+7)

Ghé thăm trường THPT chuyên Tiền Giang (TP. Mỹ Tho) chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên vì độ hoành tráng của ngôi trường lẫn các hoạt động ngoại khóa chất lừ.

Ngôi trường được xây dựng trên diện tích rộng lớn, cơ sở vật chất được đầu tư với nhiều dãy phòng học hiện đại, kí túc xá, hồ bơi, sân tennis, nhà thi đấu đa năng, sân bóng đá… Mỗi dãy có ba tầng lầu, một tầng trệt với không gian thoáng đãng, rộng rãi tạo điều kiện cho các bạn học sinh thoải mái học tập, vui chơi và sinh hoạt câu lạc bộ sau giờ học.

Là trường chuyên của tỉnh, các teen THPT chuyên Tiền Giang không chỉ nổi tiếng với thành tích học tập đáng nể mà còn có các hoạt động ngoại khóa vô cùng thú vị và độc đáo.

Ban nhạc SBand

Ban nhạc teen có tên gọi là SBand (Super Band), gồm 7 thành viên, có thể chơi được nhiều nhạc cụ như guitar, piano, kèn… Nhóm đã đi biểu diễn ở các đêm nhạc, quán cà phê, sự kiện...

Bạn Minh Tâm chia sẻ: “Kỉ niệm đáng nhớ nhất của tụi mình là lần biểu diễn vào dịp Tết Trung thu. Đang biểu diễn thì trời đổ mưa, bọn mình phải đứng ngoài mưa diễn cho các em thiếu nhi xem luôn. Sau đó, ban tổ chức có đi tìm dù che cho tụi mình. Dù bị ướt vì mưa nhưng bạn nào trong nhóm cũng cảm thấy vui vì được biểu diễn hết mình”.

Á quân mê harmonica

Nếu bước vào trường THPT chuyên Tiền Giang, bạn hỏi tên anh chàng Nguyễn Vĩnh Hảo (lớp 12) chắc ai cũng biết. Vĩnh Hảo đã đạt giải Á quân chung kết chương trình Đường đến vinh quang diễn ra ngày 19/8/2018 vừa qua. Trước đó Vĩnh Hảo còn đạt giải khuyến khích cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp quốc gia 2017 - 2018 với công trình Máy in 3D.

Không chỉ là gương mặt học giỏi nổi tiếng trong trường, anh chàng còn có biệt tài chơi kèn harmonica. Rảnh rỗi, Hảo lại cầm kèn đi xung quanh trường. Bạn nào muốn nghe Hảo biểu diễn là anh chàng liền phục vụ các bài hát như: Người tình mùa đông, Ánh trăng nói hộ lòng tôi… cho “fan” của mình nghe ngay.

Bài, ảnh: THUẬN THẢO - DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: