Teen Tiền Giang tỏa sáng

Thứ ba, 23/10/2018 15:50 (GMT+7)

Trong chương trình giao lưu của báo Mực Tím với teen Tiền Giang ngày 21/10 có sự hội tụ của 7 trường THPT của tỉnh, trong đó nhiều gương mặt tài năng đã tỏa sáng. Cùng chúng tớ đi một vòng khám phá các trường tham gia chương trình lần này nhé!

Teen Nguyễn Đình Chiểu "mỏi lưng" tập Catwalk

Để chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn thời trang của NTK Hà Nhật Tiến trong chương trình giao lưu lần này, gần 100 bạn teen trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (Tiền Giang) đã mạnh dạn đăng kí casting làm “siêu mẫu”.

Sau khi chấm điểm các thí sinh, ban giám khảo bao gồm người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, chị Trần Gia Bảo (Phó Tổng biên tập báo Mực Tím) đã chọn ra được 20 bạn nam và nữ chính thức trở thành model cho chương trình.

Bùng nổ những tài năng văn nghệ

Trong sự kiện lần này, nhiều tiết mục văn nghệ đủ sắc màu đã được teen Tiền Giang tập luyện ráo riết.
Sân trường, lớp học, thậm chí cả hành lang… đều được teen khắp nơi tận dụng tập luyện để có những tiết mục hấp dẫn nhất trình diễn trong “ì ven” lớn này.

Teen THPT Ấp Bắc: Da diết tiếng sáo

Teen THPT Trần Hưng Đạo: Những giọng ca “kẹo ngọt”

Teen THPT Phước Thạnh: Múa cùng quạt

Các bạn teen nữ trong câu lạc bộ văn nghệ mang đến chương trình tiết mục múa truyền thống mềm mại, đẹp mắt. Bạn Thục Anh (lớp 11A2) chia sẻ: “Dù rất hồi hộp nhưng nhóm bọn mình quyết tập thật nhuần nhuyễn để không thua kém các trường khác, hì hì”.

Teen THPT Chợ Gạo: Khoe tài “con nhà võ”

Teen trường bật mí với chúng tớ rằng câu lạc bộ võ cổ truyền và Vovinam ở trường cực kì đông thành viên (gần 500 bạn). Chả trách mà trường liên tục đạt nhiều giải thưởng cao về thể thao như 10 huy chương Vàng Vovinam cấp tỉnh, huy chương Bạc và Vàng toàn quốc võ cổ truyền… Trong chương trình lần này, teen trường mang một tiết mục trình diễn võ cổ truyền lên sân khấu nữa đó!

Vẫn còn thật nhiều tiết mục hấp dẫn trong sự kiện “bự” lần này của các trường, Mực Tím sẽ “bật mí” tiếp ở số báo tuần sau. Mời bạn đón đọc nhé!

NGUYÊN THẢO - DUY LÊ - Ảnh: NGUYÊN THẢO, DUY LÊ, NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: