Teen Tiền Giang ơi, giờ G sắp tới!

Thứ ba, 16/10/2018 16:04 (GMT+7)

8 giờ sáng Chủ nhật tuần này 21/10/2018, chương trình giao lưu đầu tiên trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 30 của Mực Tím sẽ diễn ra tại Tiền Giang. “Ì - ven” tưng bừng này được tổ chức tại một nơi thật quen thuộc với teen vùng đất sông Tiền.

Trường Nguyễn Đình Chiểu nhìn từ trên cao - Ảnh: Triết Nguyễn

Những góc hành lang “sống ảo” ở trường

Ngôi trường THPT Nguyễn Đình Chiểu với bề dày lịch sử gần 140 năm là địa chỉ mà Mực Tím và bạn đọc Tiền Giang sẽ gặp nhau vào cuối tuần này. Dự kiến, hàng ngàn teen Nguyễn Đình Chiểu và các trường bạn trong tỉnh sẽ tụ họp trong ngày hội tưng bừng với thật nhiều hoạt động, tiết mục hấp dẫn. Mỗi trường còn cử những “đội quân tinh nhuệ” nhất đại diện cho trường để so tài thể thao, văn nghệ, kỉ lục vui… Nghe là đã thấy muốn “bùng cháy” rồi phải không teen?

Ngoài chuyện giao lưu, kết bạn, thi thố tài năng, teen còn tha hồ được “quẩy” tưng bừng trong những giai điệu yêu thích. Một cơ hội để bạn được đến gần hơn với các nghệ sĩ, tha hồ chụp ảnh selfie, quay clip, xin chữ kí…

Đến dự chương trình lần này, teen mình cũng sẽ được làm quen, giao lưu với các gương mặt vượt khó học giỏi được nhận học bổng Vì tương lai Việt Nam do báo Mực Tím trao tặng.

P/s: Bạn đọc ở các trường khác có thể tham dự chương trình. Đừng quên mặc đồng phục trường mình để được hỗ trợ nhé!

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: