Teen THPT chuyên Trần Đại Nghĩa tổ chức workshop trước đêm prom

Thứ ba, 17/07/2018 23:45 (GMT+7)

The Trần Đại Nghĩa Prom 2018 đang đến gần, để đêm prom được diễn ra thành công nhất có thể, vừa qua BTC The Trần Đại Nghĩa Prom (Q.1) đã tổ chức sự kiện đêm nhạc Acoustic Da Saigon Alla Sicilia kết hợp workshop hướng dẫn các kĩ năng tham gia đêm prom sắp tới.

Như thông lệ hằng năm, trước khi đêm prom chính thức diễn ra The Trần Đại Nghĩa Prom đều tổ chức sự kiện hướng dẫn, gợi ý giúp cho các prommate có thêm kĩ năng và tự tin hơn để tỏa sáng trong đêm prom.

Người mẫu Nguyễn Phương Hoa - Á khôi ĐH Kinh tế TP.HCM - Top 45 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gợi ý cho các bạn teen cách chọn trang phục, trang điểm khi đi prom.

Đông đảo các bạn teen đếm tham gia sự kiện.

Tham gia đêm nhạc Acoustic Da Saigon Alla Sicilia không chỉ được thưởng thức các tiết mục nhạc Acoustic hấp dẫn, hơn 150 bạn teen còn được gợi ý cách lựa chọn trang phục, phụ kiện sao cho phù hợp với chủ đề của đêm prom do chính người mẫu Nguyễn Phương Hoa (Á khôi ĐH Kinh tế TP.HCM - Top 45 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) hướng dẫn.

Đặc biệt trong dịp này các bạn còn được theo dõi trực tiếp cách trang điểm làm tóc sao cho phù hợp với đêm prom. Tham gia sự kiện không chỉ “tậu” về cho mình kha khá các kinh nghiệm đi prom, các bạn teen còn được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi.

Sự kiện còn có nhiều hoạt động hấp dẫn.

DUY LÊ

Ảnh: The Trần Đại Nghĩa Prom

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: