Teen THPT chuyên Trần Đại Nghĩa cùng giải mật thư

Chủ nhật, 30/09/2018 19:44 (GMT+7)

Vừa qua các “thần dân” THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (Q.1) đã cùng nhau vượt trạm thử thách bằng cách “căng não” giải mật thư.

Được biết thử thách giải mật thư nằm trong nội dung buổi sinh hoạt của Câu lạc bộ Kĩ năng Lửa Xanh (THPT chuyên Trần Đại Nghĩa) tổ chức. Đặc biệt thử thách trong từng mật thư còn mang chủ đề về không khí tết Trung Thu vừa qua.

Cùng nhau tìm hiểu, giải mật thư.

Trước khi tham gia giải mật thư, các bạn đã được câu lạc bộ tổ chức hướng dẫn nhận biết các loại mật thư cơ bản, giới thiệu sơ bộ về mật thư, cuối cùng hướng dẫn cho các bạn những cách để giải mật thư.

Hoạt động đã thu hút gần 50 bạn teen tham gia.

Bạn Minh Hương (chủ nhiệm của CLB Kĩ năng Lửa Xanh) chia sẻ: “Chúng mình đã đưa ra những thử thách để các bạn ứng dụng được mật thư như tìm những món đồ được giấu ở sân trường. Chúng mình cũng chọn những món đồ liên quan đến trung thu như đầu lân ông, địa, thỏ ngọc, bánh trung thu, lồng đèn... để dẫn dắt đến chủ đề trung thu”.

Không chỉ tham gia giải mật thư, cuối chương trình các bạn teen còn cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nhỏ, cùng trải nghiệm những trò chơi để gắn kết cùng nhau.

AN BANG

Ảnh: (CLB Kĩ năng Lửa Xanh THPT chuyên Trần Đại Nghĩa)

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: