Teen THPT Võ Thị Sáu (Q.Bình Thạnh) háo hức với hội trại Khi tôi 18

Thứ hai, 07/05/2018 08:58 (GMT+7)

Các bạn học sinh khối 12 của trường THPT Võ Thị Sáu đã có một ngày vui chơi đầy háo hức trong hội trại truyền thống Khi tôi 18 vừa diễn ra.

Sáng ngày 28/4, tại sân trường trường THPT Võ Thị Sáu (Q.Bình Thạnh) đã diễn ra hội trại truyền thông Khi tôi 18 dành riêng cho các học sinh khối 12. Năm nay hội trại mang chủ đề Thành phố tôi yêu, các tiểu trại được thỏa sức thể hiện tình yêu của mình với Sài Gòn. Những hình ảnh quen thuộc của thành phố như cầu Ánh Sao, hồ Con rùa, Nhà hát Hòa Bình,... được các bạn khắc họa ở từng cổng trại.

Một phần hạn chế của Khi tôi 18 năm nay chính là diện tích tổ chức, do trường đang xây mới nên diện tích tổ chức trại một phần bị giảm đi, song các bạn khôi 12 vẫn rất nhiệt huyết với trại, cháy hết mình trong một hội trại lớn chỉ có duy nhất trong khoảng thời gian đi học của mỗi người. Bạn Lan Hương - đại diện Ban tổ chức cho biết: “Năm nay, trại gặp chút khó khăn hơn so với năm trước vì diện tích sân trường bị thu hẹp lại do trường đang xây mới, đồng thời thời gian chuẩn bị cũng hơi gấp rút nên có nhiều thứ vẫn chưa được hoàn thiện. Tuy nhiên, thì năm nay hội trại đã có nhiều nét mới như các câu lạc bộ đã liên kết với nhau để tạo ra những sản phẩm độc đáo mang nét riêng của từng câu lạc bộ.”.

Bạn Thanh Nhàn (lớp 12A13) tham gia hội trại chia sẻ: “Tuy có nhiều khó khăn nhưng hội trại năm nay vẫn rất sôi nổi. Tuổi thanh xuân của mình thật đẹp khi được học tại ngôi trường mang tên nữ anh hùng Võ Thị Sáu.”.

Các bạn học sinh khối 12 có lẽ đang rất lo lắng cho kì thi lớn phía trước phải không nào? Nhưng cũng đừng quên lưu giữ những khoảng khắc đẹp của thời học sinh nhé bởi đây chính là quãng thời gian hạnh phúc của mỗi con người mà khi trôi qua rồi sẽ không lấy lại được.

QUANG THÀNH

Ảnh: HẠ TÂM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: