Teen THPT Võ Thị Sáu (Q.Bình Thạnh) đầy cảm xúc trong ngày hội Khi tôi 18

Thứ hai, 10/04/2017 16:30 (GMT+7)

Bước qua cái tuổi 18, trong chúng ta đều có những cảm xúc thật đặc biệt.

Thanh xuân tuổi 18 - Là những cái nắng hè ngay ngắt khi các sĩ tử 12 đang ngồi trong lớp ôn thi Đại học, trong các bạn đều mong muốn mình sẽ đậu vào một trường Đại học tốt, đúng theo ngành nghề mình mơ ước từ nhỏ. Đến lúc này các bạn đã cảm nhận được một cái gì rất khác, năm nay nữa thôi khối 12 sẽ chào tạm biệt cái thời học sinh tinh nghịch, bước lên giảng đường Đại học, bước vào ngôi trường đời chứa đựng bao ngàn kiến thức.

Ngày hội Khi tôi 18 của trường THPT Võ Thị Sáu (Q.Bình Thạnh) như là một chiếc đồng hồ cát tua ngược quá khứ, giúp các bạn nhớ về khoảng thời gian 3 năm ngồi trên ghế nhà trường, với đủ các trò tinh nghịch làm thầy cô tức nóng máu của tụi "thứ ba học trò".

Các sĩ tử khối 12 đã có một ngày quẩy hết mình sau thời gian ôn thi đầy căng thẳng. Nhưng sau khi đêm trại khép lại là cả một nỗi buồn man mác mang tên CHÀO TẠM BIỆT. Ba năm là khoảng thời gian không ngắn cũng không dài nhưng nó lại đủ để tạo ra những kỷ niệm. Nhớ những ngày đầu bước chân vào trường còn với biết bao nhiêu là bỡ ngỡ, nhưng giờ đây lại sắp xa thầy xa bạn xa những cái quen thuộc đã gắn bó với mình và nói lời xin chào TUỔI THANH XUÂN tươi đẹp.

Điểm nhấn đặc biệt của ngày hội Khi tôi 18 đó chính là Cây thanh xuân được vẽ trên chất liệu vải. Các bạn 12 sẽ ghi lên đó những kỉ niệm đáng nhớ của những năm cấp 3, hay là những điều hy vọng mong sẽ gặt hái được nhiều thành công trong mùa thi sắp tới.

Thanh xuân của tôi có được là do bạn. Đối với VTSers thì thanh xuân của họ nằm vỏn vẹn trong ngôi trường mang tên Võ Thị Sáu. Thời gian cứ trôi qua, nhưng kỷ niệm sẽ theo ta mãi mãi. Cảm ơn người bạn đã theo tôi suốt quãng thời gian 3 năm đẹp đẽ, nhờ bạn mà tôi đã cảm nhận thế nào là mùi vị tuổi thanh xuân tươi đẹp. Cảm ơn bạn - cảm ơn Võ Thị Sáu!

KaKao

Nguồn ảnh: Đoàn trường THPT Võ Thị Sáu

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: