Teen THPT Trưng Vương tỏa sáng qua từng bước nhảy

Thứ bảy, 10/11/2018 23:10 (GMT+7)

Teen THPT Trưng Vương (Q.1) đang tổ chức cuộc thi nhảy flashmob. Cùng xem “thần dân” THPT Trưng Vương đã chuẩn bị những gì cho cuộc thi này teen nhé.

Cuộc thi nhảy flashmob sẽ được teen THPT Trưng Vương chia ra thành nhiều chặng đấu. Được biết không chỉ là những nền nhạc nhảy flashmob quen thuộc, nhiều đội thi đã sáng tạo khi kết hợp những giai điệu sôi nổi, những điệu nhảy cover từ các nhóm nhạc Hàn, sử dụng thêm nhiều chất liệu dân gian giản dị, quen thuộc như Bắc Kim Thang, Cô Ba Sài Gòn… để thi đấu.

Nhiều tiết mục thi đấu sôi nổi.

Nhiều tiết mục hấp hẫn đã được teen tự tin trình diễn như: Chiếc Bụng Đói, Mình Đi Đâu Thế, Đóa Hoa Hồng, Side To Side... Không chỉ trổ tài qua những bước nhảy, nhiều đội thi đã sáng tạo khi kết hợp những nét văn hóa khác nhau như Hàn Quốc, Ai Cập... cùng đạo cụ và vũ điệu mới lạ.

Teen tự tin tỏa sáng qua từng bước nhảy.

Nhiều tiết mục được kết hợp đầy sáng tạo.

Được biết hội thi nhảy flashmob đã được khởi động từ ngày 15/10. Mỗi màn biểu diễn kéo dài chỉ từ 2 đến 4 phút, và ngày 5/11 vừa qua đã chính thức khép lại vòng loại để tìm kiếm những tiết mục flashmob thật xuất sắc, góp mặt trong vòng Chung kết.

CHẤN HÀO tổng hợp
Ảnh: CLB Báo Chí - Truyền thông Trưng Vương
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: