Teen THPT Trần Văn Giàu hào hứng xem bóng đá tại sân trường

Chủ nhật, 02/09/2018 07:29 (GMT+7)

Cơn sốt bóng đá do Olympic Việt Nam tạo ra không ngừng "tỏa nhiệt" trong những ngày qua. Và điều khiến teen trường THPT Trần Văn Giàu (Q. Bình Thạnh) thêm hào hứng là được cổ vũ cho các cầu thủ ngay tại sân trường.

Đó là trận bán kết giữa Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc.

Hơn 2000 học sinh cùng các thầy cô đã có mặt trước sân trường để xem trận đấu lịch sử của đội tuyển Olympic Việt Nam. Các cổ động viên Trần Văn Giàu đã liên tục cổ vũ tinh thần cho đội tuyển. Kết hợp với tiếng hò la, kèn, vỗ tay,....tạo nên một bầu không khí vô cùng náo nhiệt ở trước sân trường.

"Mình là người không yêu thích bóng đá lắm nhưng khi được trường tổ chức cho xem bóng ở sân trường thì mình cảm thấy niềm đam mê bóng đá từ các bạn khác đã lan tỏa đến mình. Nhiều lúc cứ thấy thủ môn cản được pha bóng nào của đối thủ là cả trường vỗ tay rần rần khiến mình cũng vui lây" - Bạn Nguyễn Thị Diệu Hương (THPT Trần Văn Giàu) chia sẻ.

Teen THPT Trần Văn Giàu xem bóng đá

Mặc dù rất tiếc khi đội tuyển Việt Nam không bước vào chung kết nhưng đối với các teen trường THPT đó là một kỉ niệm đẹp, thời thanh xuân khó phai trong tim mỗi người. Đặc biệt hơn nữa còn tăng thêm sự đoàn kết, ý chí kiên cường của dân tộc Việt Nam. Điều đó khiến cho các bạn tân binh có thể hiểu rõ hơn về ngôi trường THPT Trần Văn Giàu.

PHƯƠNG AN
ẢNH: TVG PHOTOGRAPHY CLUB

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: