Teen THPT Trần Quang Khải (Q.11) "bày đủ trò" để học truyện Kiều

Thứ năm, 30/03/2017 15:24 (GMT+7)

Thần dân lớp 10A9 trường THPT Trần Quang Khải (Q.11) đã có rất nhiều ý tưởng sáng tạo để học tốt bài truyện Kiều của tác giả Nguyễn Du khiến các thầy cô phải bất ngờ và chấm điểm 10 ngay luôn đó.

Ngay từ khi được giao đề tài, các bạn teen đã đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo như: sân khấu hóa trích đoạn kịch "Trao duyên", gameshow "Ai là triệu phú - phiên bản Kiều"... để giúp buổi học trở nên sôi động hơn, kiến thức cũng trở nên dễ nhớ hơn. Mời bạn nghía qua một số sản phẩm sáng tạo của teen nhé!

 

Poster dự án học văn do chính các bạn teen thiết kế.

 

 

Gom gọn nội dung giới thiệu đại thi hào Nguyễn Du trong bài học với phiên bản timeline trên Facebook, có cả phần trích đoạn thơ trong truyện Kiều và comment của các nhân vật rất ngộ nghĩnh, đáng yêu.

 

 

Chỉ cần nhìn vào sơ đồ tư duy này là đã có thể giới thiệu rõ ràng, đầy đủ về cuộc đời của đại thi hào Nguyễn Du mà không sợ bị nhớ nhầm, nhớ sót rồi phải không?

 

 

Trích đoạn Chí khí anh hùng trong truyện Kiều được các bạn gom gọn các ý phân tích thành sơ đồ tư duy với những từ khóa trọng tâm rất dễ hiểu và dễ nhớ. 

 

DI LINH

Ảnh: LÊ LONG HỒ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: