Teen THPT Trần Phú "quẩy" tưng bừng trong ngày hội các câu lạc bộ

Thứ tư, 23/08/2017 22:26 (GMT+7)

Vừa qua, Đoàn trường THPT Trần Phú (Q.Tân Phú) đã tổ chức Ngày hội Câu lạc bộ với chủ đề: “Học sinh Trần Phú kết nối đam mê”. Sự góp mặt của 12 câu lạc bộ lớn nhỏ trong trường không chỉ đem đến không khí tươi vui mà còn gắn kết học sinh Trần Phú các thế hệ lại gần nhau hơn.

12 CLB gồm: Trần Phú Movie như cầu nối để ước mơ làm phim đến gần với các bạn học sinh, TP Robotics là nơi để con người và robot có thể cùng chơi đùa, rồi TP Crew với những bài nhảy hiện đại giúp các bạn giải phóng năng lượng của chính mình. Hay câu lạc bộ Trần Phú Photography, Trần Phú Music, đội văn nghệ Vút bay, và rồi cả Trần Phú Media cho những bạn nào có đam mê làm truyền thông sau này nữa. Tiếp đến phải kể về CLB Lịch sử, CLB Địa lý, cả CLB Văn học – nghệ thuật, rồi đến các CLB thể thao như CLB Bóng rổ nữ, nhóm cổ động Cheer T-rex. 12 CLB là 12 gam màu vô cùng độc đáo hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn học sinh 3 năm cấp 3 thật tuyệt vời dưới mái trường thân thương này.

 

 

 

CLB Trần Phú Media đang "rù quến" teen về với đội của mình nè!

Ngày hội diễn ra với 2 phần: Lễ khai mạc và Tham quan các gian hàng. Phần 1 là thời gian để các câu lạc bộ thể hiện tài năng chiêu mộ ma mới của mình qua những màn biểu diễn được đầu tư vô cùng công phu. Mở màn là nhóm Cheer T-Rex với những màn lộn nhào, bưng bê, lên tháp cực đều cực chất. Kế đến là TP Music với bản Mashup “Trần Phú! Thanh xuân tôi”, TP Movie với một vở kịch ngắn về tình yêu tuổi học trò và hàng loạt các tiết mục độc đáo của những CLB khác.

Phần 2 lại là lúc mà các teen Trần Phú có thể dạo một vòng tham quan các gian hàng đã được chuẩn bị cực kì đẹp mắt. 12 gian hàng là 12 hoạt động khác nhau, với những màn chiêu dụ không – giống – ai một lần nữa được thể hiện.

 

Bạn Tấn Khải hào hứng giới thiệu về CLB TP Robotics: "Trước khi có ngày hội này thì CLB chỉ hoạt động như một đội tuyển và rất ít khi tuyển thêm những thành viên mới. Nhưng hiện tại, tụi mình đã mở cửa chào đón những bạn có sự hứng thú đặc biệt đối với khoa học – kĩ thuật, đặc biệt là các em khối 10. Để tương tác và truyền lửa cho mọi người, tụi mình còn cho các bạn trải nghiệm các loại robot như: Robot cân bằng, robot chạy theo vạch, ... Nhìn mấy bạn "tân binh" bị mê hoặc bởi con robot cân bằng hai bánh khiến mình cảm thấy cực kì vui luôn tại tâm huyết đã được đền đáp xứng đáng! Vui ơi là vui luôn.”

Trong khi đó, bạn Bảo Trâm (Chủ nhiệm CLB TP Media) cho biết: "Bên mình thường tổ chức các hoạt động xuyên suốt năm luôn, theo dòng sự kiện á. Ví dụ 20/11 thì tụi mình sẽ lấy tin, ghi hình những ngày tập văn nghệ, hôm lễ thì làm quà tặng thầy cô nè. Năm ngoái thì bên mình kết hợp với Đội văn nghệ Vút bay để làm một MV cực dễ thương để tặng thầy cô đó! Đến với Ngày hội CLB thì TP Media đã trưng bày ở gian hàng mình những tấm ảnh ghi lại: quá trình hoạt động suốt 3 năm qua, các sản phẩm gây quỹ CLB như móc khóa, sổ lưu bút “Trần Phú là nhà”,... Ngoài ra còn có giao lưu văn nghệ nữa, có Elsa – công chúa băng đá với Annabelle- búp bê điên khuấy đảo đám đông nữa đó!”

 

 

Trong niềm vui đó, bạn Linh Giang, "tân binh" của trường THPT Trần Phú chia sẻ: "Thật sự Ngày hội CLB để lại trong em rất rất nhiều kỉ niệm. Đến khi mọi người trong Trần Phú hoà nhập cùng cuộc vui đó, em mới nhận ra nơi đây không chỉ là một câu lạc bộ thông thường, nó là ngôi nhà thứ hai có đông đủ anh chị em bạn bè từ mọi nơi tụ họp về. Cứ như thể một cơn bão cấp 9 cấp 10 khiến cả sân trường bùng nổ trong tiếng hát cùng điệu nhảy vậy đó. Em thấy rất vui vì mình được chào đón hết sức nhiệt tình bằng những tiếc mục kì công như vậy!"

HẠNH NHÂN

Ảnh: TRẦN PHÚ MEDIA

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: