Teen THPT Trần Phú khởi đầu năm mới với cuộc thi sắc đẹp

Thứ năm, 24/01/2019 15:51 (GMT+7)

Duyên dáng học sinh Trần Phú 2019 là cuộc thi “đặc sản” vào mỗi dịp năm mới, luôn thu hút teen THPT Trần Phú (Q.Tân Phú) quan tâm. Cùng xem cuộc thi này có gì hấp dẫn bạn nhé!

Hội trại Xuân truyền Thống Tết vùng cao 2019 của các bạn teen THPT Trần Phú là hoạt động thường niên được tổ chức mỗi dịp năm mới. Được biết phần đặc biệt nhất trong Hội trại Xuân năm nay chính là cuộc thi Duyên dáng học sinh Trần Phú 2019. 20 cặp đôi, 40 gương mặt xuất sắc đại diện cho từng lớp đã được các tập thể lớp lựa chọn để tham gia tranh tài tại Hội trại Xuân.

Các cặp đôi thí sinh trong cuộc thi Duyên dáng học sinh Trần Phú 2019.

Duyên dáng học sinh Trần Phú 2019 được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm những gương mặt trẻ, đại diện từng lớp tôn lên những nét đẹp duyên dáng của học sinh hiện nay. Tại vòng loại các bạn sẽ cùng kêu gọi mọi người bình chọn, ủng hộ cho mỗi cặp đôi thông qua mạng xã hội Facebook.

Trong các vòng thi hứa hẹn nhiều đặc sắc, vì các cặp đôi sẽ được mặc áo dài truyền thống để tranh tài. Tại vòng chung kết các bạn sẽ là hoá thân vào nhân vật lịch sử của dân tộc và làm bật lên đặc trưng của nhân vật đó.

Các cặp đôi tham gia cuộc thi.

Bạn Nguyễn Vũ Anh Khoa (đại diện lớp 12A12 tham gia cuộc thi) chia sẻ: “Mình không nghĩ cặp đôi của mình có được lượt vote cao như vậy. Đây cũng là khởi đầu tốt để mình làm động lực thi tiếp cho các phần sau. Mình sẽ cố gắng hết sức, quyết tâm giành chiến thắng về cho lớp, để lưu giữ những kỉ niệm thật đẹp cho tuổi thanh xuân”.

CHẤN HÀO

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: