Teen THPT Thủ Đức trải nghiệm cảm giác học Tiếng Anh trong đêm Halloween

Thứ ba, 30/10/2018 13:20 (GMT+7)

Vừa qua, các bạn học sinh trường THPT Thủ Đức (Q.Thủ Đức) đã được trải nghiệm một buổi tối Halloween đầy bất ngờ do chính thầy cô và các bạn trong CLB Tiếng Anh của trường chuẩn bị.

Đây không chỉ là dịp để các bạn vui chơi mà còn là nơi để các bạn trau dồi kĩ năng nghe và nói Tiếng Anh, đồng thời cũng thử thách một chút lòng can đảm của teen. Hoạt động được thầy cô trong tổ Tiếng Anh cùng các bạn thành viên trong CLB chuẩn bị chu đáo từ rất sớm, các bạn teen sẽ chia thành nhóm khoảng 20 thành viên, cùng nhau trải qua các thử thách đầy bất ngờ qua các trạm.

Cùng họp sức giải mã vượt trạm thử thách.

Thử thách được chia thành 5 trạm, mỗi trạm là một điều thú vị khác nhau. Các bạn teen sẽ được xem trailer của 3 bộ phim, khi đoán đúng sẽ được qua trạm, cùng nhau giải mã mật thư, tìm chìa khóa, nghe nhạc để có được gợi ý cho trạm kế tiếp của đội… Sau gần 2 giờ trải qua các thử thách, teen sẽ tập trung tại nhà thi đấu của trường để tham gia thử thách hóa trang thuyết trình, nói về ý tưởng của cả đội bằng tiếng anh, đội thắng sẽ nhận được một phần quà từ CLB.

Teen cùng hóa trang thành những nhân vật kinh dị.

Đến với đêm hội Halloween năm nay của trường THPT Thủ Đức không chỉ có sự xuất hiện của các bạn học sinh ,thầy cô tổ bộ môn Anh của trường mà còn có sự góp mặt của các giáo viên bản ngữ đang công tác, giảng dạy tại trường.

THU HUYỀN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: