Teen THPT Thủ Đức quyết tâm "lười" dùng đồ nhựa

Thứ tư, 21/08/2019 21:44 (GMT+7)

Vừa qua, các bạn teen THPT Thủ Đức (Q.Thủ Đức) đã có cơ hội tham dự lễ hội Open day chào đón các bạn tân binh khối 10, đồng thời tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường tới tất cả mọi người.

Đến với lễ hội teen sẽ có dịp thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục văn nghệ, được làm quen tìm hiểu những CLB trong trường. Dịp này nhiều tiết mục văn nghệ, nhảy hiện đại, dàn dựng hoành tráng cũng được biểu diễn dười sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Ngày hội với sự tham gia của nhiều CLB.

Các tiết mục văn nghệ hoành tráng.

Một trong những hoạt động hấp dẫn không kém chính là các gian hàng ẩm thực, những món ăn hấp dẫn do chính tay các lớp chuẩn bị đều được đựng trong các đồ dùng thân thiện với môi trường như lá chuối… Để bảo vệ môi trường, các bạn teen còn rất hào hứng mang theo đĩa sứ, bình cách nhiệt thay cho li nhựa khi tham gia các gian hàng ẩm thực, cùng nhau tìm hiểu cách phân loại chất thải hữu cơ và chất thải còn lại. Đặc biệt có lớp còn "khuyến mãi" đến 20% cho bạn nào mang đồ dùng cá nhân đến mua đồ ăn, thức uống.

Teen Thủ Đức không dùng đồ nhựa.

Thầy Võ Thanh Toàn (Phó Hiệu trưởng trường THPT Thủ Đức) cho biết: “Để bảo vệ môi trường, việc phân loại rác đã được nhà trường chủ động thực hiện từ các năm trước. Trong những năm học tới nhà trường sẽ cố gắng thực hiện loại bỏ hoàn toàn rác thải nhựa”.

THU HUYỀN

Ảnh: Trường cung cấp

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: