Teen THPT Tây Thạnh cùng học luật giao thông, nhận nhiều quà to

Thứ ba, 11/09/2018 18:22 (GMT+7)

Teen THPT Tây Thạnh (quận Tân Phú) đã có cơ hội bổ sung cho mình thêm nhiều kiến thức về An toàn giao thông trong hành trình “Văn hóa giao thông”.

Được biết hành trình “Văn hóa giao thông” do ban An toàn giao thông TP.HCM, Trung tâm Hỗ trợ HSSV và Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt CATP.HCM phối hợp cùng trường THPT Tây Thạnh thực hiện đã được tổ chức vào sáng 10/9/2018.

Đông đảo các bạn teen THPT Tây Thạnh tham gia chương trình.

Cùng nghe Đại úy Đinh Minh Vương phổ biến luật giao thông, trà lời các câu hỏi...

...và nhận được nhiều quà tặng từ chương trình.

Tham gia chương trình có hơn 1400 “thần dân” THPT Tây Thạnh. Dịp này, các bạn đã được Đại úy Đinh Minh Vương (Đại úy - Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt CATP.HCM) hướng dẫn chia sẻ đến các bạn nhiều kiến thức về giao thông quan trọng như: một số nguyên nhân thường dẫn đến tai nạn giao thông, cách nhận biết biển báo, các hành vi giao thông không an toàn…

Đội kịch CKT (Trường ĐH KHXH&NV) đã mang đến một tiểu phẩm về đề tài giao thông.

Cùng nhau trải nghiệm trải nghiệm lái xe an toàn nào.

Đặc biệt các bạn còn được học thêm kiến thức về giao thông bằng các tiểu phẩm hài hước do đội kịch CKT (Trường ĐH KHXH&NV) mang đến. Nhưng điều khiến “thần dân” THPT Tây Thạnh hào hứng nhất chính là nhiều bạn teen đã có cơ hội được trải nghiệm lái xe an toàn với các dòng xe 50 phân khối vô cùng “oách xà lách” luôn đó nha.

AN BANG

Ảnh: Đoàn Trường THPT Tây Thạnh.

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: