Teen THPT Tân Túc cùng đến trường an toàn với báo Mực Tím

Thứ hai, 26/03/2018 15:17 (GMT+7)

Buổi sáng thứ hai ngày 26/03/2018, hành trình “Cùng bạn đến trường an toàn” do báo Mực Tím tổ chức đã đến với các bạn teen THPT Tân Túc (huyện Bình Chánh)

Hành trình "Cùng bạn đến trường an toàn" là chương trình nhằm mục đích tuyên truyền an toàn giao thông trong học đường do Ban An toàn giao thông Thành phố - Thành Đoàn TP.HCM và Báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím tổ chức tại 45 trường trên địa bàn Thành phố.

Chị Hồ Thị Đan Thanh, Ủy viên Ban biên tập báo Mực Tím, tặng quà đại diện nhà trường

Tham dự chương trình, "Cô cảnh sát giao thông vui vẻ" đến từ Đội tuyên truyền Phòng cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt Công an TP.HCM đã hướng dẫn, giải thích cho các bạn những nhóm biển báo giao thông...

...bên cạnh đó "Cô cảnh sát giao thông vui vẻ" còn đặt ra nhiều câu hỏi, tình huống giao thông để các bạn teen THPT Tân Túc giải quyết.

Nhằm tuyên truyền và trang bị kiến thức cơ bản về Luật giao thông cũng như xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông trong thanh thiếu nhi, người dân Thành phố, báo Mực Tím đã gửi tặng đến các bạn bộ tài liệu tuyên truyền ANTAZATO (an toàn giao thông) và các phần quà lưu niệm hấp dẫn.

Cùng tham gia trò chơi với "Cô cảnh sát giao thông vui vẻ".

Đặc biệt, tiểu phẩm "Tình huống giao thông" do nhóm kịch Nắng thể hiện không chỉ mang lại nhiều tiếng cười, còn giúp các bạn teen THPT Tân Túc rút ra nhiều bài học ý nghĩa khi tham gia giao thông.

Không khí chương trình "nóng" hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của ca sĩ Phương Anh Idol. Nhiều teen đã cùng nhảy và hòa giọng cùng ca sĩ Phương Anh Idol qua ca khúc Bay của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Thầy cô và các bạn teen THPT Tân Túc chụp ảnh lưu niệm cùng báo Mực Tím.

Bài - ảnh: DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: