Teen THPT Quang Trung hào hứng kỉ niệm 28 năm ngày thành lập trường

Thứ sáu, 29/12/2017 15:07 (GMT+7)

Vừa qua, các bạn học sinh trường THPT Quang Trung (Củ Chi) đã hào hứng tham gia lễ kỉ niệm 28 năm ngày thành lập trường.

Trường THPT Quang Trung được thành lập trên cơ sở tách ra từ trường THPT Củ Chi (năm học 1988 – 1989 là phân hiệu Phước – Thái – Trung) đến ngày 26/06/1989 theo QĐ số 371/QĐ-UB của UBND TP.HCM chuyển phân hiệu Phước – Thái – Trung thành trường PTTH Quang Trung từ năm học 1989 đến nay là trường THPT Quang Trung.


Ngày hội truyền thống trường THPT Quang Trung

Trường THPT Quang Trung ngày càng phát triển không những về học tập mà còn nhiều hoạt động khác như văn nghệ, thể dục thể thao, khuyến học khuyến tài, đền ơn đáp nghĩa, công tác xã hội, giữ gìn và tôn tạo cảnh quan môi trường sư phạm…


Các hoạt động trong ngày hội truyền thống

Dịp này trường THPT Quang Trung cũng đã tổ chức ngày hội truyền thống mang tên Sức Trẻ Trường Quang Trung. Vào ngày hội truyền thống các bạn học sinh của các khối lớp sẽ được tham gia hoạt động như: chương trình văn nghệ, gian hàng ẩm thực và tham gia những trò chơi do đoàn trường tổ chức. Kỉ niệm 28 năm ngày thành lập trường, cũng là dịp để thầy và trò trường THPT Quang Trung nhìn lại chặng đường đã cùng nhau cố gắng xây dựng nên ngôi trường THPT Quang Trung ngày hôm nay.

TRÀ ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: