Teen THPT Phú Nhuận thử làm nông dân

Thứ ba, 26/06/2018 09:57 (GMT+7)

Ngày 23/6 các chiến sĩ Hoa phượng đỏ trường THPT Phú Nhuận (Q.Phú Nhuận) đã được thử thách tinh thần "không ngại lấm bẩn" qua các hoạt động trải nghiệm rất thú vị.

Đó chính là hoạt động Một ngày làm nông dân được tổ chức tại nông trại Tam Nông (phường Thạnh Xuân, Quận 12). Ngày trải nghiệm của các bạn trở nên đáng nhớ hơn bởi các trò chơi team building, sinh hoạt tập thể hết sức hấp dẫn được đưa ra từ ban tổ chức như kéo co dưới nước, đi qua cầu dây...

Teen THPT Phú Nhuận trong ngày hội Một ngày làm nông dân.

Bên cạnh đó các bạn còn được trải nghiệm những hoạt động “cây nhà lá vườn” như: hái rau, hái bông súng, bắt cá, bắt ốc… Đặc biệt, dịp này các chiến sĩ còn được trải nghiệm lội ao sâu bùn đất mà trước giờ các bạn chưa từng có dịp trải nghiệm. Bữa trưa tại nông trại càng thêm hấp dẫn bởi đó là các món ăn từ 30% công sức, 70% sự nhiệt huyết của các chiến sĩ Hoa phượng đỏ "lao động" có được.

Cùng tham gia các trò chơi hấp dẫn.

Bạn Tường Vân (chiến sĩ Hoa Phượng Đỏ THPT Phú Nhuận) cho biết: “Đây là hoạt động rất tuyệt vời, vừa giúp mình có những trải nghiệm đáng nhớ. Mà còn hiểu được thêm những nỗi vất vả mà các bác nông dân phải chịu khi làm ra nông sản cho mọi người”.

PHẠM CHÍ THANH (B17-PN)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: