Teen THPT Phú Nhuận sôi động cùng minishow

Thứ sáu, 21/09/2018 15:53 (GMT+7)

Vừa qua, các bạn teen THPT Phú Nhuận (Q.Phú Nhuận) đã cùng nhau tổ chức minishow đầu tiên về âm nhạc với nhiều tiết mục sôi động, hấp dẫn.

#THĂNG, tên gọi của minishow với ý nghĩa nốt thăng trong nhạc lí và cũng là cảm xúc thăng trong lòng mỗi khán giả. #THĂNG được đồng tổ chức bởi 2 câu lạc bộ của trường THPT Phú Nhuận gồm: PNM (CLB Truyền thông Báo chí) và PNY (CLB Âm nhạc). Ban tổ chức còn tạo nên nhiều sự bất ngờ cho khán giả khi mời đến sân khấu hàng loạt CLB Âm nhạc của các trường bạn trong TP.HCM như: THPT Trần Hưng Đạo, THPT Gò Vấp, THPT Nguyễn Công Trứ, THPT Nguyễn Chí Thanh...

Đặc biệt, vé vào cửa cho buổi minishow hoàn toàn miễn phí, ngoài ra minishow không giới hạn chỉ học sinh Phú Nhuận mà còn rộng mở dành cho tất cả các bạn học sinh trường ngoài đến tham dự. Đến với #THĂNG mọi người đã được thưởng thức nhiều bản hit nổi tiếng của V-Pop, hay những bản rap US-UK sôi động và cả những bài ballad K-POP đầy ngọt ngào.

Teen cùng "nhiệt" hết mình trong buổi minishow.

Bạn Cao Trí (lớp 12, THPT Phú Nhuận) chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên trường chúng mình tổ chức minishow sôi động đến vậy. Mình hi vọng Ban tổ chức sẽ thực hiện thêm nhiều minishow cho những năm tiếp theo nữa”.

PHẠM CHÍ THANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: