Teen THPT Phú Nhuận rộn ràng chuẩn bị Cây Mùa Xuân

Thứ năm, 24/01/2019 15:51 (GMT+7)

Tết đến, các bạn teen THPT Phú Nhuận (Q.Phú Nhuận) đang tất bật “xắn tay áo” cùng nhau chuẩn bị cho đêm ca nhạc gây quỹ từ thiện Cây Mùa Xuân 2019.

Đêm ca nhạc Cây Mùa Xuân đã trở thành dấu ấn riêng biệt của trường THPT Phú Nhuận trong mỗi dịp năm mới thu hút đông đảo teen quan tâm. Năm nay với sự trở lại, Cây Mùa Xuân 2019 sẽ diễn ra vào ngày 26/1/2019 tại sân trường THPT Phú Nhuận. Nhằm chuẩn bị tinh thần cho đêm nhạc, ban tổ chức đã tung ra danh sách khách mời cực kì “nóng” cho năm nay như: Lou Hoàng, Jaykii, Hiền Hồ, Han Sara…

Các ca sĩ sẽ góp mặt trong Cây Mùa Xuân.

Tuy nhiên, Cây Mùa Xuân không chỉ thu hút ở những khách mời đặc biệt, mà còn là sự ra đời của những ấn phẩm lung linh và sáng tạo do chính các bạn học sinh thực hiện. Đầu tiên phải kể đến ấn phẩm quen thuộc hằng năm, vòng tay bảy màu phối hợp với dòng chữ “ Proud to be PN - er”. Bên cạnh, còn có ấn phẩm mới toành toanh là móc khoá dành riêng cho Cây Mùa Xuân 2019 với thiết kế 3D sắc sảo, phiên bản tông tím đậm và cam tím nổi bật.

Các ấn phẩm của Cây Mùa Xuân.

Được biết, tất cả số tiền thu về từ đêm nhạc cũng sẽ được quyên góp cho người nghèo. Cây Mùa Xuân 2019 đang đếm ngược từng ngày, hãy cùng chờ xem đêm nhạc “bùng cháy” tại sân trường THPT Phú Nhuận teen nhé!

MAI HƯƠNG

Ảnh: Đoàn trường THPT Phú Nhuận

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: