Teen THPT Phú Nhuận học vật lí bằng tên lửa

Thứ ba, 02/10/2018 15:07 (GMT+7)

Hội thi Tên Lửa Nước là sân chơi không chỉ mang đến niềm vui, còn là cơ hội để teen THPT Phú Nhuận (Q.Phú Nhuận) thỏa sức sáng tạo do PNP- câu lạc bộ Vật Lí tổ chức hằng năm.

Với tiêu chí giúp các bạn giải trí sau những giờ học trên lớp căng thẳng, và áp dụng kiến thức môn Vật Lí vào thực tiễn một các hiệu quả nhất, hội thi đã diễn ra vào ngày chủ nhật 1/10 tại sân trường THPT Phú Nhuận. Đối tượng tham gia là học sinh khối 10, với sự “phá cách” của mình cùng sự hướng dẫn tận tình từ thầy cô bộ môn Vật Lí, các bạn đã tạo ra những sản phẩm chất lượng, tên lửa nhiều màu sắc vui nhộn và giàn giáo bơm nước vô cùng sáng tạo giúp đường bay xa và cao, tạo ra nhiều phần thi hấp dẫn.

Các bạn teen tham gia hội thi.

Những quả tên lửa nước màu sắc nổi bật.

Đặc biệt, các đội thi cũng được đặt tên vô cùng đáng yêu như: Canxi, Roket Man, Đoán Xem...Và đội dành quán quân chính là đội Fami đến từ khối lớp 10. Bên cạnh đó, hội thi còn dành ra một giải phụ cho đội có tên lửa, giàn giáo sáng tạo, độc đáo nhất.

Bạn Đinh Thu Hà (thành viên CLB Vật Lí) chia sẻ: "Mình rất thích cuộc thi này, dù đã không còn cơ hội trải nghiệm thêm lần nữa nhưng nhìn các em tham gia mình cũng cảm thấy rất hứng khởi".

Phạm Chí Thanh

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: