Teen THPT Phú Nhuận hào hứng đón chờ Cây mùa xuân 2018

Thứ năm, 25/01/2018 20:06 (GMT+7)

Những ngày vừa qua, học sinh trường THPT Phú Nhuận sôi nổi chào đón chương trình được mong chờ nhất năm: Đêm nhạc Cây mùa xuân 2018.

Cây mùa xuân là một đêm nhạc gây quỹ từ thiện đặc biệt nhất năm của teen Phú Nhuận. Số tiền từ thiện được gây quỹ đồng thời cũng là công trình thanh niên trường dùng cho việc xây dựng nhà tình thương giúp đỡ các hộ nghèo khó khăn.
Tuy chưa diễn ra nhưng các sản phẩm nhá hàng cho đêm nhạc Cây mùa xuân đến từ Đoàn trường đang được teen Phú Nhuận “bấm like” có thể kể như: vòng tay "PROUD TO BE A PNER" với những màu sắc đa dạng; teaser và trailer để quảng bá cho MV Cây mùa xuân 2018 được thực hiện dưới dạng phim ngắn nhằm vào mục đích bãi bỏ, lên án hành động buôn bán vé chợ đen hay thét giá cao trong tình trạng cháy vé. Kèm theo đó là sự diễn xuất cực đáng yêu đến từ các bạn học sinh ngay tại trường.
Hiện tại vé vẫn chưa mở bán nhưng teen Phú Nhuận đã nôn nóng cảm giác hồi hộp khi kịp mua những tấm vé để có thể thỏa đam mê cùng bạn bè của mình trong đêm nhạc. Cây Mùa Xuân dự kiến sẽ được tổ chức tại trường THPT Phú Nhuận vào ngày 09/02/2018.
CTV PHẠM CHÍ THANH (THPT PHÚ NHUẬN)
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: