Teen THPT Phú Nhuận chia tay dưới mưa

Thứ bảy, 23/06/2018 00:45 (GMT+7)

Teen THPT Phú Nhuận (Q.Phú Nhuận) đã cùng nhau tham dự Lễ tri ân và trưởng thành cho các bạn teen khối 12 niên khóa 2015 – 2018.

Để tỏ lòng kính trọng, biết ơn cha mẹ cũng như công lao dạy dỗ của thầy cô, tại buổi lễ các bạn teen trong CLB văn nghệ PNY đã cùng nhau trình diễn gửi đến thầy cô và phụ huynh những tiết mục văn nghệ vô cùng ý nghĩa.

Các học sinh tiêu biểu được tuyên dương trong buổi lễ.

Đặc biệt, trong dịp này teen Phú Nhuận còn được thầy cô tặng một món quá bất ngờ đó là những chiếc huy hiệu trường THPT Phú Nhuận màu vàng có hình dáng vô cùng dễ thương. Trong buổi lễ bất chợt trời đổ mưa, tuy nhiên điều này càng làm cho các bạn teen khối 12 xích lại gần nhau hơn, giúp cho buổi lễ thêm phần cảm động.

Cùng biểu diễn văn nghệ gửi tặng thầy cô, ba mẹ.

Bạn Phương Thảo (lớp 12A15) chia sẻ: "Mình thấy hạnh phúc lắm, đúng là được ở bên bạn bè làm mình quên đi hết những bực bội trước đó hay cả những căng thẳng cho việc ôn thi mấy hôm nay. Dù vậy mình vẫn ước giá mà không có cơn mưa rào vụt qua thì sẽ thoải mái và cảm xúc sẽ trọn vẹn hơn. Nhưng suy nghĩ lại chính nhờ cơn mưa mà bạn bè lại khắng khít nhau hơn, ngồi sát bên nhau hơn nữa".

PHẠM CHÍ THANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: