Teen THPT Nguyễn Thị Minh Khai được kết nạp Đảng

Thứ năm, 14/06/2018 19:44 (GMT+7)

Sáng 14/6, tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Q.3) đã diễn ra buổi lễ kết nạp Đảng cho chiến sĩ Hoa phượng đỏ Trần Minh Gia Mẫn (học sinh lớp 12A10)

Buổi lễ kết nạp có sự tham dự của anh Nguyễn Tất Toàn (Chỉ huy trưởng BCH Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ) cùng toàn thể các cô chú lãnh đạo, các bạn trong Ban Chấp Hành Đoàn lớp 12A10, GVCN lớp 12A10.

Cô Nguyễn Thị Hồng Chương (Bí thư Chi Bộ Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai) cho biết: “Tuy tuổi đời còn trẻ, nhưng Trần Minh Gia Mẫn đã được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Đây là niềm vinh dự và trách nhiệm mà đồng chí phải luôn ghi nhớ và thực hiện để xứng đáng với vị trí đó. Các đồng chí phải luôn ghi nhớ và thực hiện 4 nhiệm vụ và quyền hạn của Đảng viên. Bên cạnh đó, các Đảng viên cũng cần phải nhanh chóng nghiên cứu, nắm bắt Nghị quyết của Chi Bộ, xác định rõ yêu cầu của Chi Bộ hàng tháng để cùng tổ chức, nghiên cứu thực hiện tốt nhiệm vụ”.

Gia Mẫn nhận quyết định kết nạp Đảng.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu tiên được kết nạp Đảng viên khi mới 18 tuổi, Gia Mẫn nói: “Mình cảm thấy tự hào và vinh hạnh khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng khi chỉ mới là học sinh. Vì thế, mình tự nhủ phải có trách nhiệm phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để trở thành Đảng viên chính thức và tấm gương cho thế hệ sau noi theo”.

Tại buổi lễ, Chi bộ trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai cũng đã tổ chức kết nạp Đảng cho cô Bùi Thị Ngọc Linh (giáo viên tổ tin) và cô Nguyễn Thị Hồng (giáo viên tổ giáo dục công dân) .

Gia Mẫn phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ.

Các đảng viên vừa được kết nạp nhận hoa chúc mừng từ đại biểu.

PHƯƠNG THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: