Teen THPT Nguyễn Thái Bình cùng chung tay giúp bạn vượt qua khó khăn

Thứ tư, 03/07/2019 18:40 (GMT+7)

Vừa qua tập thể Ban giám hiệu, thầy cô, học sinh tại trường THPT Nguyễn Thái Bình (Q.Tân Bình) đang cùng chung tay giúp sức bạn Phan Hiểu Phi (lớp 12A2) vượt qua khó khăn về bệnh tật.

Thời gian qua bạn Hiểu Phi nhận thấy cơ thể xuất hiện nhiều vết bầm lạ ở chân, sau khi khám bệnh, Hiểu Phi được bác sĩ chẩn đoán bị thiếu máu do không tạo đủ huyết cầu, tủy xương ngừng tạo ra tế bào máu mới, biên pháp điều trị là phải cấy ghép tủy xương. Tuy nhiên tủy của các thành viên trong gia đình từ ba mẹ, anh, em đều không thích hợp để thay thế, cần phải tìm người có tủy thích hợp để phẫu thuật thay thế bằng thủ tục lấy tế bào gốc từ Đài Loan với số tiền khá lớn.

Thư ngỏ kêu gọi giúp đỡ bạn Hiểu Phi.

Với mong muốn giúp đỡ và hỗ trợ một phần kinh phí cho Hiểu Phi, Ban giám hiệu, thầy cô và học sinh tại trường THPT Nguyễn Thái Bình, đặc biệt là giáo viên chủ nhiệm và tập thể lớp 12A2 đã cùng thực hiện Thư Ngỏ, mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người dành cho Hiểu Phi. Mọi sự giúp đỡ dành cho Hiểu Phi, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 0903.995.923 (cô Phạm Thị Đức – GVCN lớp 12A2).

Được biết bạn Phan Hiểu Phi là học sinh ngoan, luôn tích cực tham gia các hoạt động phong trào của lớp và trường.

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: