Teen THPT Nguyễn Hữu Tiến trẩy hội mừng sinh nhật Đoàn 26/3

Thứ hai, 19/03/2018 11:39 (GMT+7)

Nhằm kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3, trường THPT Nguyễn Hữu Tiến (H.Hóc Môn) đã diễn ra ngày hội ẩm thực và cuộc thi Duyên dáng học đường năm 2018 để tìm ra danh hiệu nam vương và nữ vương năm nay.

Ngày 18/03, các bạn teen trường Nguyễn Hữu Tiến đã thực sự bùng nổ với ngày hội ẩm thực chào mừng ngày 26/3, trong ngày hội cũng đã diễn ra hội thi Duyên dáng học đường năm 2018 với chủ đề Gửi thời thanh xuân để tìm ra danh hiệu nam sinh và nữ sinh thanh lịch năm nay.

Với 2 phần thi là thời trang đường phố và phần thi áo dài, các bạn học sinh đã thể hiện vẻ đẹp không chỉ năng động mà còn duyên dáng với tà áo dài. Sau một thời gian tuyển chọn kỹ càng, ban giám khảo cuối cùng cũng đã lựa chọn ra 2 gương mặt để đăng quang đó là Nguyễn Duy Huy (12A1) và Trần Ngọc Ánh (11A5).

Duy Huy chia sẻ: “Lúc đầu mình cũng chỉ tham gia cho vui nhằm để lưu giữ thanh xuân của bản thân nhưng không ngờ đã đạt được danh hiệu nam vương cao quý. Mình muốn khuyên các bạn là chúng ta cứ tham gia đi, cứ làm đi bởi thanh xuân là khoảng thời gian tươi đẹp trong cuộc đời mỗi người.”.

Còn Ngọc Ánh thì bày tỏ: “Đây là lần đầu tiên mình đăng quang một ngôi vị to như thế này. Chúng ta ai cũng có vẻ đẹp của riêng mình nên hãy cứ mạnh dạn lên nhé, biết đâu chính các bạn cũng sẽ trở thành nam sinh, nữ sinh thanh lịch năm tiếp theo thì sao?”.

Bài, ảnh: QUANG THÀNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: