Teen THPT Nguyễn Hữu Cầu "quẩy" hết mình trong buổi giao lưu với báo Mực Tím

Thứ hai, 03/04/2017 02:26 (GMT+7)

Ngày 1/4/2017, báo Mực Tím đã có buổi giao lưu tưng bừng cùng teen trường THPT Nguyễn Hữu Cầu (H.Hóc Môn) bất chấp trời mưa to.

Hàng nghìn khuôn mặt xinh tươi và rạng rỡ của các bạn học sinh cùng hướng mắt về sân khấu để chờ đón những tiết mục hấp dẫn do báo Mực Tím mang đến.

 

Anh Lê Quang Nhường (bìa trái) – Trưởng ban Công tác bạn đọc báo Mực Tím và đại diện công ti Cổ phần Văn hóa TIE – đơn vị đồng hành cùng chương trình giao lưu trao quà lưu niệm là 1 tivi Philips 43inch, 200 quyển tập và 5 ghế đá cho Ban Giám hiệu trường. Nhân dịp này, báo Mực Tím cũng trao tặng 3 suất học bổng Vì tương lai Việt Nam cho học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Cầu.

 

Các phần quà và suất học bổng Vì tương lai Việt Nam được đại diện công ti Cổ phần Văn hóa TIE trao tặng sẽ là nguồn lực động viên giúp các bạn vượt qua khó khăn và gặt hái nhiều thành công trong học tập.

 

Các bạn teen nhiệt tình tham gia trò chơi đếm tập để rinh quà hấp dẫn từ ban tổ chức. 

 

Ca sĩ - VJ Quốc Bảo song ca cùng các bạn liên khúc Quê hương Việt Nam được teen vỗ tay ủng hộ rần rần. Anh í còn dành riêng tặng teen THPT Nguyễn Hữu Cầu ca khúc mới sẽ xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình nữa đó.

 

 
Mặc cho trời mưa to, nữ ca sĩ Hải Yến Idol vẫn không ngại ngần bước xuống sân khấu giao lưu cùng với các bạn teen. "Khi đó khoảng cách giữa fan và các nghệ sĩ trở thành con số 0 cực kì đáng yêu luôn!" - Bạn Ngọc Hương (lớp 11) chia sẻ.
 
 
 
Trước khi chia tay với Mực Tím, các bạn không quên tranh thủ chụp hình "selfie" lưu niệm cùng các nghệ sĩ, vui ơi là vui luôn nha. 


Bài, ảnh: DI LINH
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: