Teen THPT Nguyễn Huệ rộn ràng tiếng cười cùng Mực Tím và bạn

Thứ ba, 24/04/2018 06:38 (GMT+7)

Trong tuần này, chương trình Mực Tím và bạn tiếp tục hành trình đến với các bạn teen THPT Nguyễn Huệ (Q.9).

#Nhận nhiều quà tặng: Mở đầu chương trình, báo Mực Tím đã tặng quà lưu niệm đến nhà trường và trao hai suất học bổng Vì tương lai Việt Nam cho hai bạn học sinh học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn và 10 phần quà cho các bạn đã có nhiều hoạt động tích cực trong công tác Đoàn. Trong dịp này, Công ti Cổ phần Văn hóa TIE cũng đã gửi tặng các phần quà đến trường THPT Nguyễn Huệ gồm: 200 tập cao cấp TIE STATIONERY và 5 chiếc ghế đá.

Cô Dương Thị Hải Quý (Hiệu trưởng THPT Nguyễn Huệ) đại diện nhà trường nhận quà lưu niệm từ chú Đặng Chu Dũng (Phó Tổng Giám đốc Công ti Cổ phần Văn hóa TIE).

Thầy cô THPT Nguyễn Huệ chụp ảnh lưu niệm cùng ekip Mực Tím và bạn.

#Bùng nổ cùng ca sĩ: Tiếp theo chương trình chính là phần khiến teen mong chờ nhất: Giao lưu với các ca sĩ khách mời. Mở đầu là sự xuất hiện của các ca sĩ Tino và nhóm nhạc Usagi với các bài hát như: Có em chờ, Ngưng làm bạn… nhiều teen đã mạnh dạng lên sân khấu song ca cùng thần tượng. Sự xuất hiện ở cuối chương trình của ca sĩ Nam Cường càng khiến không khí sân trường “nóng” hơn bao giờ hết. Không chỉ hát ba ca khúc nhạc trẻ, ca sĩ Nam Cường còn đặc biệt hát thêm một ca khúc bolero dành tặng thầy cô THPT Nguyễn Huệ.

Các bạn teen giao lưu và song ca cùng ca sĩ Tino.

Nhóm Usagi.

Nhiều bạn đã nhanh chóng nắm lấy cơ hội selfie cùng các ca sĩ.

Cùng tham gia thử thách tạo dáng với báo Mực Tím nhận quà tặng.

CÔNG TI CỔ PHẦN VĂN HÓA TIE HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH NÀY

Bài, ảnh: DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: