Teen THPT Nguyễn Du tổ chức chung kết cuộc thi EnnDee couple

Thứ tư, 28/03/2018 12:55 (GMT+7)

EnnDee couple là cuộc thi bắt đầu từ tháng 2/2018 tại trường THPT Nguyễn Du (Q.10). Cuộc thi không chỉ tìm kiếm những cặp đôi vừa xinh đẹp mà còn vừa tài năng. Để được bước chân vào chung kết, các bạn đã phải vượt qua vòng phỏng vấn đầy thử thách.

Theo đó, mỗi lớp sẽ chọn ra một couple đẹp đôi nhất để gửi ảnh đăng kí dự thi về đoàn trường. Bạn Đỗ Thái Khánh Vy (lớp 11A11) chia sẻ: “Khi mình tham gia cuộc thi EnnDee Couple cảm thấy mình hoà hợp được với mấy bạn nam hơn, hiểu nhau hơn. Mình cũng tự tin hơn nữa, hai đứa tụi mình thì bù đắp qua lại khuyết điểm cho nhau. Cuộc thi này giúp tụi mình gắn kết bạn bè lại với nhau trong lớp nhiều lắm".

Trong 30 cặp đôi tham gia thi, thì có 10 cặp lọt vào vòng chung kết, các cặp đôi này đều có tài năng và sở trường rất xuất sắc, đặc biệt các tiết mục đều có sự vận dụng chuyên ngành rất tốt. Trong vòng chung kết, top 10 cặp đôi sẽ thi trình diễn các trang phục thể thao, áo dài và sơ mi trắng, sau đó ban giám khảo sẽ chọn ra top 5 và top 3. Sau màn biểu diễn tài năng và phong cách trang phục, chung kết cuộc thi khép lại với màn phản biện dành cho 3 cặp đôi trong top 3. Trong vòng một phút, các bạn phải thuyết phục ban giám khảo về khả năng của mình, phần thi đã lột tả được cách ứng xử nhanh trí và thông minh của các cặp đôi.

Giải nhất của cuộc thi EnnDee couple đã thuộc về hai gương mặt tài năng Minh Anh và Phương Lâm đến từ lớp 12A9 với thông điệp được gửi đến các bạn trẻ: Luôn trân trọng những người bạn xung quanh mình, sống nhiệt huyết và năng động hơn.

TRÀ ANH

ẢNH: CLB Truyền Thông Nguyễn Du

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: