Teen THPT Nguyễn Du chào năm học mới với Trại Khởi Nghiệp

Thứ ba, 04/09/2018 16:38 (GMT+7)

Các bạn teen THPT Nguyễn Du (Q.10) đã có buổi lễ chào đón tân binh khối 10 đậm chất riêng bằng ngày Trại Khởi Nghiệp năm học 2018 - 2019 với nhiều nội dung đặc sắc, mới lạ.

Vừa qua, hơn 500 bạn teen khối 10 THPT Nguyễn Du đã cùng nhau trải nghiệm một ngày trại tuyệt vời với ngôi trường mới của mình: Trại Khởi Nghiệp. Tuy chỉ diễn ra một ngày nhưng hội trại đã khiến các bạn teen THPT Nguyễn Du đầy ắp những kỉ niệm. Mở đầu hội trại hàng loạt các gian hàng buôn bán phong phú do chính tay các bạn khối 10 thực hiện nhằm gây quỹ Vì Trường Sa thân yêu. Nối tiếp là những hoạt động tập thể như: xé giấy dán tranh với chủ đề biển đảo, cùng thi nhảy dân vũ đặc sắc và những trò chơi team building vô cùng sáng tạo...

Nổi bật nhất trong ngày hội là sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt như ca sĩ Karik, Bùi Caroon, Bảo Khánh IMC… đây như là một món quà bất ngờ dành cho tân binh khối 10.

Hội trại còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ.

Bạn Trần Gia Huy (Phó Bí thư Đoàn Trường THPT Nguyễn Du) cho biết : “Trại Khởi Nghiệp năm nay chúng mình mong muốn đem đến nhiều sân chơi bổ ích, sôi nổi dành cho các bạn học sinh, đồng thời tìm kiếm những nhân tố mới hoạt động tích cực và năng nổ cho hoạt động phong trào của trường”.

Cùng tham gia nhiều trò chơi sôi động.

Theo đó, bạn Đoàn Ngọc Như Hảo (tân binh khối 10) chia sẻ: “Mình cảm thấy trại đã đem lại cho mình nhiều kỉ niệm đẹp và bớt bỡ ngỡ với ngôi trường mới. Mong rằng chúng mình sẽ được tham gia thêm nhiều buổi trại tuyệt vời như thế nữa".

MAI HƯƠNG

Ảnh: Đoàn trường THPT Nguyễn Du

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: