Teen THPT Nguyễn Du (Q.10) đón lễ khai giảng

Thứ tư, 05/09/2018 10:39 (GMT+7)

Đây là những điều khiến teen THPT Nguyễn Du (Q.10) càng thêm yêu ngôi trường của mình trong lễ khai giảng sáng hôm nay đó!

Các thầy biến thành "soái ca" áo dài

Bình thường teen chỉ thấy các cô mặc áo dài, còn các thầy thì mặc áo sơ mi, quần tây đóng thùng nghiêm chỉnh. Vậy mà sáng hôm nay, tất cả các thầy đều diện những bộ áo dài đẹp nhất để tham dự lễ Khai giảng năm học mới khiến bạn nào cũng trầm trồ: "Trông thầy mình hôm nay "soái ca" quá đi thôi!". Cơ hội ngàn năm có một nên bạn nào cũng háo hức, chạy đến chụp hình selfie với các thầy làm kỉ niệm. Nhiều bạn bảo vui với nhau rằng sáng nay, sân trường này là sàn catwalk dành riêng cho thầy cô khoe nét đẹp đó, hihi.

Ca sĩ đến trường, nhân đôi niềm vui

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ của teen, thầy cô còn chuẩn bị phần quà đặc biệt chính là những tiết mục do các ca sĩ nổi tiếng như: S.T, Only C... trình diễn trong buổi lễ nữa đó! Và đa số các nghệ sĩ này đều từng có tuổi thanh xuân gắn liền với trường THPT Nguyễn Du nên có rất nhiều kỉ niệm vui thời học sinh được các anh lần đầu bật mí. Đặc biệt trong chương trình, ca sĩ S.T lần đầu tiên trình diễn live ca khúc chủ đề của phim Tìm vợ cho bà (do anh đóng vai nam chính), được teen "thả tim" rần rần luôn nha!

Thầy hiệu trưởng chung vui với teen

Sau khi kết thúc phần lễ, thầy hiệu trưởng Huỳnh Thanh Phú vẫn ngồi lại để cùng teen tích cực vẫy tay theo giai điệu vui tươi, hòa chung niềm vui ngày khai giảng được nhiều bạn cực kì thích luôn. Thú vị nhất là trong tiết mục nhảy hiện đại của các anh chị đến từ các trường đại học, nhiều bạn quá sung đã đứng lên "quẩy" tại chỗ. Tưởng rằng sẽ bị thầy "tuýt còi" nhưng không, ngược lại thầy còn khuyến khích mời các bạn đó lên sân khấu giao lưu để tăng phần rộn ràng cho buổi sáng hôm nay nữa đó! Nhờ vậy mà các bạn cảm thấy yêu thầy hiệu trưởng của mình hơn, hihi.

Thầy Huỳnh Thanh Phú (mặc áo dài xám - người thứ hai từ phải qua) đang cùng teen vẫy tay theo các tiết mục của ca sĩ.

Bài, ảnh: MINH MINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: