Teen THPT Nguyễn Du (Q.10) đón 20/10 bằng nhạc và thơ

Thứ bảy, 20/10/2018 21:31 (GMT+7)

Sáng ngày 20/10, dù trời có mưa phùn nhẹ nhưng vẫn không làm giảm nhiệt không khí rộn ràng của chương trình văn nghệ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Rất nhiều teen Nguyễn Du đã "thả tim" cho món quà độc đáo của thầy hiệu trưởng.

Món quà độc đáo từ thầy hiệu trưởng

Không chỉ tổ chức chương trình văn nghệ Mẹ yêu để tôn vinh tình mẹ và đem đến niềm vui cho những người phụ nữ Việt Nam yêu thương nhân ngày 20/10, thầy Huỳnh Thanh Phú (Hiệu trưởng) còn dành tặng món quà độc đáo, được teen "thả tim" rần rần. Đó là hai bài thơ do chính thầy sáng tác, một bài thầy làm dành tặng "crush năm ấy" của mình trong một lần đi chơi ở Hạ Long, vào năm 1996; bài thơ còn lại thầy làm dành tặng mẹ trước 2 tuần khi mẹ ra đi. Mực Tím xin trích đăng 2 bài thơ sau:

Dù trời mưa nhưng thầy hiệu trưởng vẫn nhiệt tình "quẩy" cùng teen trong phần văn nghệ.

Rộn ràng âm nhạc yêu thương

Ngay sau món quà của thầy hiệu trưởng chính là phần văn nghệ được teen trông đợi nhất. Các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, nghệ sĩ Qúy Bình, ca sĩ Xuân Nghi... đã đem đến những ca khúc hay, ý nghĩa về tình mẹ và quê hương, dành tặng cho những người phụ nữ thương yêu nhất đời.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng giao lưu cùng teen.

Tuy trời bất chợt đổ mưa nhưng các ca sĩ, nghệ sĩ vẫn nhiệt tình biểu diễn, sẵn sàng tắm mưa để đem đến niềm vui trong ngày đặc biệt hôm nay. Vui nhất là khi trời hơi âm u, thầy hiệu trưởng cùng các bạn teen đã cầm điện thoại và mở đèn flash lên vẫy theo điệu nhạc, vui ơi là vui luôn.

Bài, ảnh: NAM KHA

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: