Teen THPT Nguyễn Du (Q.10) chuẩn bị "quẩy" Halloween cùng Isaac, Binz

Thứ tư, 17/10/2018 15:52 (GMT+7)

Tuy còn hơn 2 tuần nữa mới đến lễ hội Halloween nhưng các teen THPT Nguyễn Du (Q.10) đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị "quẩy" ngay từ bây giờ rồi.

Trước khi diễn ra kì thi giữa học kì 1, các lớp đã nhận được thông báo về kế hoạch tổ chức chương trình lễ hội Halloween năm nay cực hoành tráng khiến bạn nào cũng hồi hộp, thấp thỏm không biết năm nay có gì mới không?

Những tiết mục hóa trang ấn tượng của Halloween năm ngoái từng khiến nhiều bạn vừa run tim vì sợ, vừa thích vì vẻ đẹp bí ẩn đến mê hoặc.

Theo chia sẻ từ Đoàn trường, ngoài những phần thi quen thuộc như trang trí lớp học theo chủ đề, cuộc thi king and queen phiên bản ma quái thì chương trình văn nghệ năm nay còn có sự góp mặt của ca sĩ Isaac và Binz.

Chỉ cần có hai "soái ca" này thôi là đảm bảo vui nổ trời luôn!

Bạn Minh Tường (lớp 12) chia sẻ: "Không sử dụng đồ bán sẵn ngoài tiệm mà các "cọ sĩ" lớp mình đang hí hoáy tự thiết kế mẫu trang trí lớp học cho đến trang phục hóa trang riêng. Đảm bảo sẽ ghi điểm với BGK và tất cả mọi người ngay. Còn cụ thể ra sao thì chờ ngày đó sẽ rõ nha!"

Thầy Huỳnh Thanh Phú (Hiệu trưởng) cũng chia sẻ rằng dịp lễ hội này diễn ra sau khi kì thi kết thúc giúp teen có sân chơi vui nhộn, giải tỏa căng thẳng để chuẩn bị cho những ngày học sắp tới.

Tin: HUYỀN TRÂN

Ảnh: Fanpage CLB truyền thông Nguyễn Du

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: