Teen THPT Nguyễn Du (Q.10) chia tay bằng phim ngắn "made-by-teen"

Thứ hai, 27/03/2017 21:55 (GMT+7)

Teen THPT Nguyễn Du (Q.10) đang háo hức tham gia cuộc thi ND Movie 2017 với chủ đề Gửi trọn yêu thương.

Chủ đề Gửi trọn yêu thương đã gợi lên cho các bạn teen nhiều cảm xúc, suy tư khác nhau khi sắp phải chia xa với mái trường mến yêu. Những hình ảnh học tập, vui chơi cùng thầy cô và bạn bè được các bạn chọn lọc và ghép lại, tạo thành clip ngắn để tham gia cuộc thi. Tuy phần âm thanh và hình ảnh có khi chưa đủ chuẩn HD nhưng dư sức chuẩn để khiến người xem phải rưng rưng nước mắt.

Bạn Thanh Tuyền (cựu học sinh) chia sẻ: "Khi xem các clip của các em, mình đã không kìm được cảm xúc vì được ôn lại những kỉ niệm thân quen: tám rộn ràng cùng bạn bè ở căn-tin, ngày đi học trễ vì té xe được thầy giám thị thương "nhắm mắt cho qua", tụ hội ôn bài trước ngày thi... Và tặng thêm 1000 Like cho các em vì ý tưởng quay clip rất sáng tạo, hấp dẫn".

Bật mí: cuộc thi có sự tham gia chấm điểm, cố vấn của NSƯT Lê Cường - đạo diễn của đài truyền hình HTV nên đây cũng là cơ hội để các bạn theo đuổi ngành truyền thông được cọ xát với thực tế nghề nghiệp tương lai nữa đó.

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào tháng 4, mời bạn xem clip và bình chọn tại trang https://www.facebook.com/NguyenDuMovies/?fref=ts nhé!

DI LINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: