Teen THPT Nguyễn Đình Chiểu cùng “giải khát” mùa nóng bằng đường chạy sắc màu

Thứ ba, 23/04/2019 17:02 (GMT+7)

Trong những ngày nắng nóng vừa qua, teen THPT Nguyễn Đình Chiểu (Tiền Giang) đã cùng nhau “giải khát” bằng sự kiện The Kolor Fest 2019 - Ngày Hội Sắc Màu 2019.

Là lần đầu tiên được tổ chức, nhưng sự kiện The Kolor Fest 2019 đã không khiến teen phải thất vọng. Tham gia sự kiện teen sẽ được trải nghiệm hàng loạt các gian hàng như: sticker, móc khoá, nước, vòng tay, bột màu… đến các trò chơi vận động nhảy sạp hoặc giao lưu tại khu vực Hát với nhau của CLB âm nhạc.

Hoạt động chính của sự kiện chính teen phải vượt qua là Đường chạy sắc màu với 5 trạm bột màu gồm xanh, hồng, vàng, tím, cam và một trạm Bom Nước. Cuối cùng teen sẽ được “xả hơi” bằng Lễ hội âm nhạc với đại tiệc nhạc EDM sôi động. Bạn Nguyễn Quỳnh (đội trưởng đội Âm Thanh - MC) chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui và hào hứng, một phần vì mình được đảm nhận vai trò MC của chương trình, ngoài ra đây cũng là lần đầu tiên mình được tham gia một chương trình "lầy" đến như vậy”.

Cùng vượt qua đường chạy sắc màu.

Sau gần 3 tháng từ ngày được Ban giám hiệu duyệt dự án đến khi diễn ra ngày hội, các bạn trong Ban tổ chức đã gặp không ít khó khăn. Từ việc tuyển tình nguyện viên đến các giai đoạn chuẩn bị bột màu, bán vé, giao vé và chạy chương trình... teen đều phải tự lên kế hoạch.

Trường Quang (đội trưởng đội Truyền thông) chia sẻ: “Có thể nói khi chuẩn bị cho ngày hội diễn ra cũng như khi tham gia, có một số khó khăn như lịch học tập rất bận nên tụi mình phải sắp xếp thời gian hợp lí để chuẩn bị và tham gia sự kiện. Trạm Bom nước do chuẩn bị trước không kĩ nên đã không có đủ bong bóng nước cho cả thời gian đường chạy sắc màu diễn ra, nhưng không sao tất cả đều vẫn "quẩy" hết mình".

THẢO NGUYÊN

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: