Teen THPT Nguyễn Công Trứ tưng bừng với chuỗi hoạt động

Thứ năm, 27/09/2018 15:36 (GMT+7)

NỐI 2018 là một chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn dành riêng cho teen trường THPT Nguyễn Công Trứ. Tại đây, các bạn đã cùng nhau có những khoảnh khắc vui tươi, đáng nhớ trong tuổi học trò.

NỐI 2018 là một chuỗi các hoạt động chào đón năm học mới do Đoàn trường THPT Nguyễn Công Trứ tổ chức. Đây là chương trình chỉ dành riêng cho các teen của đại gia đình Nguyễn Công Trứ, đặc biệt là các bạn học sinh lớp 10. Nối sẽ giúp gắn kết các bạn học sinh K.10 với K.11 và K.12, giúp các tân binh làm quen hơn với môi trường học tập mới.

NỐI 2018 gồm hai hoạt động chính là "Ngày Hội chào đón học sinh K.10" và "Trại tập huấn cán bộ Đoàn". Tại "Ngày hội chào đón học sinh K.10", các bạn trẻ đã được biết đến 11 CLB thú vị của trường với các phần trình diễn đặc sắc. Bên cạnh đó là hoạt động siêu "lầy" với chuỗi trò chơi Teambuilding cực vui, chạy trạm và thực hiện thử thách tại gian hàng CLB. Các bạn học sinh cũng đã được đăng ký tham gia các CLB mình yêu thích trong ngày hội và có điều kiện tìm hiều thêm về trường mình.

"Trại tập huấn cán bộ Đoàn" được tổ chức riêng biệt trong 2 ngày chủ nhật liên tiếp. Tham gia Trại các cán bộ đoàn, thanh niên đến từ các lớp sẽ được tìm hiểu các chuyên đề tập huấn về phong cách cán bộ đoàn, kỹ năng tự tin,... Trại càng thú vị hơn khi các trại sinh được chia thành 6 chi để thi đấu với nhau. Điểm được tính theo từng thử thách khác nhau để tìm ra ngôi vị cao nhất của Trại. Ngày 2, các bạn còn tham gia thi Flashmob và chuỗi teambuilding chạy trạm siêu "kịch tính", siêu "dơ" với những giây phút bung hết sức dưới mưa và bột màu.

Ban chấp hành Đoàn trường THPT Nguyễn Công Trứ chia sẻ: “Tới thời điểm hiện tại, NỐI 2018 đã thật sự khép lại và hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đặt ra ban đầu, đã gắn kết được các NCTers. Bên cạnh đó cung cấp những kiền thức bổ ích, cần thiết cho các bạn học sinh.”

THU THẢO

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: