Teen THPT Nguyễn Công Trứ tri ân để cùng trưởng thành

Thứ năm, 21/06/2018 00:02 (GMT+7)

Thầy cô và các bạn teen trường THPT Nguyễn Công Trứ (Q.Gò Vấp) vừa tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho toàn thể học sinh khối 12 niên khóa 2015 - 2018 của trường.

Đây cũng là khoảnh khắc đánh dấu bước ngoặt to lớn trong cuộc đời của mỗi học sinh khóa 2015 - 2018 khi các bạn đã trưởng thành. Kể từ phút giây này, các bạn sẽ phải tự hoàn thiện bản thân, chuẩn bị những hành trang cần thiết để vào đời trên chính đôi chân của mình. Buổi lễ được tiến hành trong không khí vui tươi, ấm áp cùng các tiết mục văn nghệ với chủ đề hát về ông bà, cha mẹ, thầy cô, trường lớp và tình bạn.

Bạn Thanh Trúc chia sẻ: “Chỉ còn thời gian ngắn, tụi mình sẽ bước vào đời. Phía trước của chúng mình là một thế giới mới, rộng lớn hơn, đầy triển vọng hơn nhưng cũng không kém phần khó khăn, vất vả. Nhưng với những gì đã được thầy cô trang bị, chắc chắn tụi mình sẽ trưởng thành. Mai này, dù ở đâu, làm gì, mình sẽ luôn nhớ về mái trường THPT Nguyễn Công Trứ thân thương, nơi có các thầy cô một thời dạy dỗ, dìu dắt và nuôi dưỡng tâm hồn bọn học sinh chúng mình".

Các bạn đang viết những lời tâm sự của mình dành cho giáo viên.

Điểm đặc biệt trong buổi lễ chính là tiết mục thả bóng bay. Giây phút những chùm bóng bay gửi gắm bao ước mơ tuổi hồng bay lên trời cao là phút giây được chờ đợi nhất trong buổi lễ. Trong đó, điều ước được học sinh lớp 12 nói tới nhiều nhất chính là "Đỗ đại học", đạt được kết quả xứng đáng cho 12 năm đèn sách. Bạn Hoài My chia sẻ: “Cảm xúc của mình rất bồi hồi và xúc động vì chỉ còn ít giờ nữa thôi mình đã thành cựu học sinh rồi. Vừa buồn nhưng cũng vừa vui. Mình chúc tất cả các bạn sẽ hoàn thành tốt bài thi THPT quốc gia sắp tới và đậu vào trường Đại học mà mình mong muốn”.

Cùng nhau thả bóng ước mơ.

Buổi lễ đã khép lại bằng những giọt nước mắt của sự hạnh phúc, pha lẫn trong thổn thức, luyến lưu chia tay giữa trò và thầy, giữa các bạn cùng trang lứa với nhau, để rồi sau khi rời xa mới trường cấp 3, mỗi bạn sẽ sải cánh bay vào những ước mơ đời mình.

TRÀ ANH

Ảnh: Trà Anh, Nguyên Bình Lê, KS

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: