Teen THPT Nguyễn Công Trứ ra mắt phim Lớp trưởng ơi

Thứ năm, 05/04/2018 17:45 (GMT+7)

Một bộ phim ngắn mang tên Lớp trưởng ơi do các bạn teen THPT Nguyễn Công Trứ (Q.Gò Vấp) sản xuất vừa ra mắt đã gây sốt cộng đồng mạng với hơn 300 lượt chia sẻ.

Được biết bộ phim ngắn Lớp trưởng ơi được các bạn thực hiện nhằm mục đích như là món quà tặng học sinh 12 của trường THPT Nguyễn Công Trứ cũng như là bước đệm cho chương trình đêm dạ hội THPT Nguyễn Công Trứ sắp tới.

Teen THPT Nguyễn Công Trứ thực hiện các cảnh quay.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ phim, bạn Nguyễn Thị Thu Thảo (cựu học sinh THPT Nguyễn Công Trứ, biên kịch của phim) cho biết: “Từ câu chuyện thật của bản thân và từ quan sát của mình với những người xung quanh, những chi tiết nam và nữ cãi với nhau là kỉ niệm thời cấp 2, cấp 3 của mình và cũng từ quan sát các bạn trong lớp, trong trường, và dần dần chúng mình đã hình thành ra kịch bản cho bộ phim”.

Cùng nhau diễn xuất.

Bộ phim mang thông điệp: những người thầm lặng trong quãng thời gian cấp ba của bạn, đó có thể là cô lao công, chú bảo vệ, thầy cô giáo nhưng có khi nhân vật đó lại chính là lớp trưởng, nhân vật có vóc dáng nhỏ bé, tuổi đời ngang ngang mình thôi nhưng cũng góp phần làm nên một thanh xuân đẹp cho mình mà bạn ấy không hề đòi hỏi mình phải làm gì cho bạn ấy. Bộ phim tuy chỉ dài khoảng 10 phút nhưng đã được các bạn bắt tay vào thực hiện từ tháng 12/2017 đến 4/2018 mới có thể ra mắt.

Bạn Hà Quang Duy (lớp 12A7, nam chính của bộ phim) chia sẻ: “Nhân vật mình đóng là một bạn nam hậu đậu, hay quên trước nhớ sau, ít nói và ít quan tâm đến ai. Cho đến năm học 12, bạn nam bỗng có những suy nghĩ khác lạ về mọi thứ, đặc biệt là thay đổi dần tính cách vì một bạn nữ giữ chức vụ lớp trưởng. Lần đầu thử sức diễn xuất mình gặp khá nhiều khó khăn như: giờ quay bị trùng với lịch học, thoại không đạt chuẩn nên phải thu âm lại nhiều lần”.

Bạn Hà Quang Duy.

“Cảnh quay mình nhớ nhất là ôm bạn nữ trước toàn trường, cảnh đó không được quay nhiều lần, đang ôm đạo diễn chưa kêu cắt mà mình đã “xã vai” rồi nên phải xin thầy giám thị cho thêm xíu thời gian quay lại” - Quang Duy bật mí.

Cảnh quay giữ sân trường của Quang Duy.

DUY LÊ

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: