Teen THPT Năng khiếu Thể dục thể thao huyện Bình Chánh rạng rỡ đón chào mùa khai trường lần thứ hai

Thứ tư, 05/09/2018 19:19 (GMT+7)

Trường THPT Năng khiếu Thể dục thể thao huyện Bình Chánh đã có một buổi lễ khai trường lần thứ hai ngập tràn trong sắc màu của cờ hoa, trong những nụ cười rạng rỡ của thầy và trò.

Sau hơn một năm thành lập với ba lớp, năm nay, trường đón thêm chín lớp khối 10 nâng tổng số lớp của hai khối lên thành mười hai. Điều đặc biệt trong lễ đón học sinh khối 10 của trường chính là nghi thức trao bảng hiệu lớp từ đại diện học sinh tiêu biểu khối 11 cho đại diện học sinh lớp 10 với ý nghĩa như truyền lại ý chí, niềm tin và ngọn lửa nhiệt huyết cho các em.

Chín đại diện tiêu biểu lớp 11 trao bảng hiệu cho chín đại diện lớp 10. Ảnh: HT

Cô Trần Thị Huyền Trang – Phó hiệu trưởng nhà trường - chia sẻ: “Nhìn thấy tinh thần vui tươi của các em chính là một động lực cố gắng của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường để đem lại những kết quả tốt nhất đến với tập thể và cho các bạn học sinh một môi trường học tập tốt.

Năm nay, nhà trường sẽ giáo dục các em theo hướng phát triển toàn diện về cả phong trào lẫn học tập, giáo dục cho các em có tính tự học để có thể tự học tập văn hóa và phát triển những môn năng khiếu của bản thân”.

Thầy Bùi Thiện Đạo – Hiệu trưởng nhà trường và ông Đào Mạnh Dũng – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh trao giấy khen và quà cho bạn Hoàng Phúc – lớp 10B1, có điểm đầu vào cao nhất trường. Ảnh: HT

Là một trong hai thế hệ đầu tiên được học dưới mái trường, Minh Hiếu (Bí thư 10B1) chia sẻ: “Mình rất vui khi là một trong những thế hệ đầu tiên được học dưới mái trường. Năm học mới, mình sẽ phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để là niềm tự hào của thầy cô, của nhà trường”.

Những nụ cười rạng rỡ ngày khai trường. Ảnh: HT

Tiếng trống khai trường đã vang lên, những tấm bảng với những khẩu hiệu được đại diện các học sinh cầm trên tay “Luyện mãi thành tài/Miệt mài tất giỏi”, “Rèn đức luyện tài/Ngày mai lập nghiệp” hay “Học nhiệt tình/Quẩy hết mình” cùng những nụ cười rạng rỡ dưới ngày đầu thu tháng chín hi vọng sẽ mở ra cho ngôi Trường THPT Năng khiếu Thể dục thể thao huyện Bình Chánh thêm một năm học với nhiều thành tích cao trong học tập cũng như rèn luyện.

Thầy Bùi Thiện Đạo – Hiệu trưởng nhà trường – đánh trống khai trường. Ảnh: HT

“Dự kiến năm học tới, trường sẽ tuyển sinh thêm các lớp chuyên thuộc các bộ môn như bơi lội, bóng đá, bóng chuyền,… để có thể tập trung bồi dưỡng các em phát triển được những năng khiếu của mình. Song song đó, trường cũng chú trọng vào việc dạy các bộ môn văn hóa để các em được phát triển toàn diện” – cô Huyền Trang chia sẻ.

Những khoảnh khắc khác nhân ngày khai trường:

Tiết mục hát múa "Bài ca người giáo viên nhân dân" do các thầy cô nhà trường biểu diễn. Ảnh: HT

Thực hiện: HUỲNH NHI – HUỲNH THẢO

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: